Tiếng Việt | English

18/03/2024 - 12:39

Hòa chủ nhà, U17 Long An có điểm số đầu tiên

Sau thất bại trong trận ra quân, U17 Long An tiếp tục gặp thử thách khi phải đối đầu với đội chủ nhà U17 Tiền Giang.

Ngày 17/3, đội bóng U17 Long An bước vào lượt trận thứ 2 gặp đội chủ nhà U17 Tiền Giang. Trước trận đấu này, cả 2 đội bóng đều chưa có được điểm số nào sau thất bại tại trận ra quân.

Hai đội bóng nhập cuộc quyết liệt sau tiếng còi khai cuộc

Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều nhập cuộc chủ động với các tình huống tấn công. Phút thứ 9, cơ hội đến với U17 Long An, từ tình huống đá phạt cố định, Quốc Thái đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột dọc. 3 phút sau, U17 Tiền Giang có câu trả lời nhưng thủ môn Minh Đang chơi xuất sắc.

Đến phút 16, sau nhiều nỗ lực, U17 Long An tìm được bàn thắng mở tỷ số. Từ cú sút của đồng đội bóng bật ra tạo điều kiện để Tuấn Tú băng vào đá bối đưa U17 Long An vượt lên dẫn trước 1-0.

U17 Long An vượt lên dẫn trước

Bàn thắng cũng giúp U17 Long An chơi khởi sắc. Phút 20, Quốc Thái đi bóng khéo léo trước khi chuyền bóng thuận lợi để Tuấn Tú đánh đầu, tiếc rằng bóng đi trúng vị trí thủ môn Trọng Khôi. Phút 35, may mắn không đứng về phía U17 Long An khi cú đánh đầu của Cẩm Hiền lại đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Cuối hiệp 1, U17 Long An còn bỏ lỡ cơ hội khi Tuấn Tú dứt điểm góc hẹp không thắng được thủ môn Trọng Khôi.

U17 Tiền Giang cho thấy lối chơi khó chịu tại giải năm nay

Trong khi đó, xen giữa các cơ hội của đội bóng U17 Long An, đội chủ nhà cũng có nhiều tình huống phản công nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, từ tình huống lộn xộn trước khung thành ở phút 53, U17 Tiền Giang tìm được bàn gỡ 1-1 do công của Trung Hậu.

U17 Tiền Giang và U17 Long An cống hiến trận đấu hấp dẫn

Bàn thắng cũng giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với các tình huống tấn công ăn miếng trả miếng. Phút 61, Duy Anh của đội chủ nhà đi bóng xâm nhập vòng cấm dứt điểm căng nhưng không thắng được thủ môn Minh Đang. 1 phút sau đó, cơ hội rõ ràng nhất đến với U17 Long An nhưng cú dứt điểm của Ngô Chí Vỹ đưa bóng chạm cột dọc.

Trận hóa này giúp 2 đội chia nhau 2 vị trí giữa bảng xếp hạng

Những phút cuối trận đấu, cả 2 đội đều có những cơ hội nhưng không tận dụng thành công và chấp nhận tỷ số hòa 1-1. Trong khi đó, ở trận đấu cùng bảng, U17 Phù Đổng có chiến thắng thứ 2 khi vượt qua U17 Tây Ninh với tỷ số 3-1.

Sau lượt đấu thứ 2, tại bảng D, U17 Phù Đổng vững vàng ngôi đầu bảng với 6 điểm, xếp thứ 2 là U17 Đồng Tháp với 3 điểm, 2 vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về U17 Long An và U17 Tiền Giang. Riêng U17 Tây Ninh xếp cuối bảng khi chưa có điểm số nào./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết