Tiếng Việt | English

09/11/2018 - 08:39

Hòa Real Betis, Milan chưa chắc suất đi tiếp

Sau 90 phút trên sân Benito Villamarin, hai đại diện đến từ Tây Ban Nha - Ý bất phân thắng bại và chia nhau hai vị trí dẫn đầu tại bảng F Europa Leauge.

Cơ hội đi tiếp của Milan vẫn chưa rõ ràng - Ảnh: GETTY IMAGES

Chỉ 2 tuần trước đó, Milan đã để thua Betis ngay trên sân nhà khi còn thi đấu với 10 người. Tái đấu tại vòng 4, Milan vẫn không cho thấy lối đá sáng sủa hơn khi liên tục bị Betis ép sân ngay từ những phút đầu trận.

Thống kê cho thấy, AC Milan- đội bóng từng 7 lần vô địch Champions League cầm bóng vỏn vẹn 35%, tung ra chỉ 389 đường chuyền so với 712 bên phía đối thủ.

Ngay phút thứ 12, đội chủ nhà đã có tình bàn thắng mở tỉ số sau một pha phối hợp ăn ý giữa bộ 3 Joaquin, William Carvalho và Junior Firpo trước khi bóng đến chân của Giovani Lo Celso dứt điểm từ tuyến hai đánh bại thủ môn Pepe Reina.

Sau khi có bàn thắng, Betis tiếp tục dâng cao tạo sức ép với sự linh hoạt của Lo Celso tuy nhiên những tình huống dứt điểm cuối cùng của Joaquin hay Antonio Sarabria đều thiếu một chút chính xác.

Trong thế trận khó khăn, Milan bất ngờ có bàn mở tỉ số từ một tình huống cố định. Phút 62, Suso thực hiện pha sút phạt đẹp mắt ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1. Cũng phải nói rằng trong tình huống này thủ môn Lopez bên phía Betis đã bị khuất tầm nhìn nên không phản xạ kịp thời.

Những phút còn lại, Milan tung ra được nhiều pha dứt điểm hơn với tổng cộng 10 cú sút cả trận tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa khiến cơ hội đi tiếp của Betis và Milan vẫn chưa được đảm bảo khi lần lượt có 8 và 7 điểm sau 4 lượt đấu, còn Olympiacos bám sát ở vị trí thứ 3 cũng với 7 điểm./.

Trọng Nhân/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết