Tiếng Việt | English

06/04/2019 - 22:08

Hoàng Anh Gia Lai lại thua trên sân Lạch Tray

Không đi ngược với dự đoán, Hoàng Anh Gia Lai đã gặp khó khăn thật sự trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray vào chiều 6-4, đành chấp nhận thua 0-1 trước chủ nhà Hải Phòng.

Pha làm bàn của tiền đạo Joseph (Hải Phòng- áo đỏ)- Ảnh: Anh Phan

Tám phút sau khi bóng lăn, lưới của Hoàng Anh Gia Lai đã rung lên sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt giữa Hoàng Dương và Joseph. Pha cài người khéo léo và sút chéo góc hiểm hóc của Joseph đã đánh bại thủ môn Sietma. 1-0 cho chủ nhà Hải Phòng.

Phút 11, thủ môn Sietma nhoài người bất lực trước cú đá phạt hiểm hóc của Đình Bảo (Hải Phòng). May thay, cột dọc đã cứu cho đội khách thêm bàn thua trông thấy.

Tròn nửa giờ sau đó, Hoàng Anh Gia Lai đánh mất cơ hội gỡ hòa khi Văn Toàn bị chèn ngã trong vòng cấm địa. Và cũng chính Văn Toàn nhận trách nhiệm sút phạt đền. Có lẽ do tâm lý căng cứng khi đội nhà bị dẫn điểm nên cú sút của Văn Toàn thiếu uy lực và khá hiền nên bị thủ môn Văn Toản phá được.

Niềm vui không như ý muốn của cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai- Ảnh: Anh Phan

Trong pha cứu thua này, cần phải dành lời khen cho thủ môn số 2 của đội tuyển U22 VN - Văn Toản - khi anh điềm tỉnh chọn hướng bay chính xác để cứu cho Hải Phòng bàn thua trông thấy.

Hải Phòng đã chơi khá hay trong hiệp 1 khi tung ra được 5 cú sút thì cả năm lần bóng đều đi trúng đích. Trừ pha làm bàn quá khó của Joseph thì trong các tình huống sóng gió còn lại thì thủ môn Sietma đều là người chiến thắng, cứu cho Hoàng Anh Gia Lai nhiều bàn thua trông thấy.

Đội khách đã chơi lấn lướt trước chủ nhà ở phần lớn thời gian thi đấu trong hiệp 2, nhưng lại không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào rõ rệt, đành chấp nhận thua trận thứ ba liên tiếp.

Trong khi đó, đây là trận thắng thứ ba liên tục ở V-League 2019 của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, giúp họ gia nhập vào nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng./.

Cột dọc cứu cho Hoàng Anh Gia Lai bàn thua trông thấy vào phút 1 sau cú sút phạt trực tiếp của Đình Bảo (Hải Phòng)- Ảnh: Anh Phan

S.H/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết