Tiếng Việt | English

02/07/2022 - 18:13

Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai được tài trợ 30 tỉ đồng

Chiều 1/7, tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng đã diễn ra Lễ ký kết đối tác chiến lược đào tạo trẻ giữa Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Tập đoàn Vị Trí Vàng cho công tác đào tạo bóng đá trẻ.

Ông Trần Văn Quỳnh (phải) trong lễ ký kết tài trợ cho chương trình đào tạo với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: ANH MINH

Ông Trần Văn Quỳnh (phải) trong lễ ký kết tài trợ cho chương trình đào tạo với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: ANH MINH

Ông Trần Văn Quỳnh - chủ tịch hội đồng quản trị Vị Trí Vàng - ký cam kết tài trợ công tác đào tạo bóng đá trẻ với Học viện Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian 10 năm, với số tiền 30 tỉ đồng dành cho đào tạo bóng đá trẻ, giúp Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai phát triển vững mạnh.

Bên cạnh các lớp học chính quy, Học viện Hoàng Anh Gia Lai sẽ hợp tác với Tập đoàn Vị Trí Vàng tổ chức tuyển sinh lớp dự tuyển dành cho các em đam mê bóng đá, gia đình có điều kiện nhưng không có môi trường tốt để rèn luyện. Đây là lớp học mà học viện sẽ thu học phí.

Đối với các em ở lớp dự tuyển này, mục đích chính tạo môi trường tốt, giúp các em tránh xa tệ nạn, chơi game, rèn luyện thân thể khỏe mạnh, cường tráng. Sau thời gian đào tạo, các em có trình độ tương đương các cầu thủ chính quy, câu lạc bộ sẽ bổ sung vào đội tuyển chính thức.

Sắp tới, câu lạc bộ sẽ nâng cấp cơ sở vật chất học viện, trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện, khu giải trí để phục vụ tốt cho các học viên. Đồng thời trở thành điểm đến tham quan của người hâm mộ cả nước, tổ chức kinh doanh các mặt hàng lưu niệm để có thêm nguồn thu cho hoạt động của câu lạc bộ và học viện bóng đá…

Tại buổi lễ, chủ tịch câu lạc bộ, ông Đoàn Nguyên Đức, đã bổ nhiệm ông Trần Văn Quỳnh giữ chức vụ giám đốc đào tạo trẻ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết