Tiếng Việt | English

04/10/2016 - 09:49

Hôm nay, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đến TPHCM

Sáng nay (4/10), đội tuyển CHDCND Triều Tiên sẽ có mặt ở TP. HCM chuẩn bị đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch, sáng nay (4/10), đội tuyển CHDCND Triều Tiên với lực lượng gồm 22 cầu thủ, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Jorn Andersen sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/10 tới.

Trong chuyến sang Việt Nam thi đấu giao hữu lần này, đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã triệu tập gần như đầy đủ những gương mặt xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ từng cùng đội tuyển U23 CHDCND Triều Tiên giành HCB tại Asian Cup 2014. Đáng chú ý nhất là bộ đôi trên hàng công gồm Pak Kwang Ryong và Jong Il Gwan. 

Đội tuyển CHDCND Triều Tiên mang đội hình mạnh sang giao hữu với ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)
Tính từ năm 2008 đến nay, đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên đã thử sức với nhau trong 4 trận giao hữu quốc tế. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội khách cũng chỉ giành chiến thắng 1 trận duy nhất, 3 trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa.

Nhận lời mời của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trọng tài Mongkolchai Pechsri sẽ điều khiển trận đấu diễn ra trên sân vận động Thống Nhất vào ngày 6/10 Trọng tài FIFA người Thái Lan này đã bắt chính trong trận đấu ở V-League 2016 giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa cũng như trận play-off tranh vé dự V-League 2017 giữa Long An và Viettel trên sân Chi Lăng chiều 23/09./.

Việt Anh/VOV-Trung tâm Tin

Chia sẻ bài viết