Tiếng Việt | English

04/08/2017 - 15:41

Huấn luyện viên Simeone quấn quýt bên bồ trẻ kém 17 tuổi 

Huấn luyện viên Diego Simeone đã có một kì nghỉ đầy ngọt ngào và say đắm tại hòn đảo Ibiza cùng với cô bạn gái bốc lửa Carla Pereyra.

 

Diego Simeone hạnh phúc rạng ngời bên bồ trẻ

Ngay trước thềm mùa giải mới, thuyền trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone vẫn hết sức bận rộn đi nghỉ dưỡng cùng người tình nóng bỏng Carla Pereyra. Để lấy lòng người thương, Diego Simeone đã đặc biệt đưa Carla đi dạo khắp vùng biển Ibiza ánh nắng chan hòa bằng một chiếc du thuyền hạng sang.

Diego Simeone và bạn gái vui vẻ du hí vùng biển Ibiza

Ngoài ra, Simeone cùng cô bạn gái người mẫu đã có một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng. Cặp đôi cũng đưa cả cô con gái bé bỏng đi cùng để chứng kiến bầu không khí ngọt ngào, hạnh phúc của bố mẹ.


Cặp đôi cũng đã có một bữa tối hò hẹn ngọt ngào

Carla Pereyra vốn là một trong những nàng WAGs nức tiếng nhất của làng túc cầu Tây Ban Nha. Với xuất thân người mẫu, Carla dễ dàng khiến các cổ động viên nam “bỏng” mắt bằng những màn diện bikini khoe thân táo bạo.


Carla Pereyra là một người mẫu nổi tiếng tại Argentina

Diego Simeone chắc hẳn rất tự hào khi có một cô bạn gái quyến rũ như Carla

Sau ba năm bên nhau, tình cảm của Carla Pereyra và Diego Simeone vẫn hết sức thắm thiết. Chính vì vậy, nhiều fans cũng quên mất khoảng cách tuổi tác chênh lệch giữa cả hai và trên thực tế, thuyền trưởng của Atletico Madrid hơn bạn gái tới 17 tuổi./.

dantri.vn (Theo MR)

Chia sẻ bài viết