Tiếng Việt | English

29/11/2016 - 13:57

Indonesia hứa đảm bảo an ninh cho trận bán kết gặp VN

Cảnh sát Indonesia mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ đảm bảo an ninh tối đa cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 giữa Indonesia và VN tại sân Pakansari (Indonesia) ngày 3/12.

Ông Condro Kirono khẳng định an ninh cho trận bán kết được đảm bảo. Ảnh: GOAL.COM
Trước thềm trận đấu, có rất nhiều lo ngại về tình trạng an ninh cho trận đấu bởi suốt thời gian qua, thủ đô Jakarta chìm trong những cuộc biểu tình chống đối thị trưởng gốc Trung Quốc Basuki Purnama.

Thậm chí theo dự kiến, ngày 2-12 tới đây – tức chỉ 1 ngày trước trận sẽ diễn ra một cuộc biểu tình quy mô lớn, và sân vận động Pakansari nằm ở tỉnh Tây Java, chỉ cách Jakarta hơn 50 km.

Dù vậy, ông Condro Kirono, trưởng văn phòng cảnh sát tỉnh Trung Java – đồng thời cũng là một thành viên trong LĐBĐ Indonesia (PSSI) lên tiếng khẳng định trận bán kết sẽ diễn ra đúng như kế hoạch và được đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Trang Goal.com của Indonesia dẫn lời ông Kirono: “Cảnh sát của từng quận, từng thành phố sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối. Sẽ không có vấn đề gì cho trận bán kết tại sân Pakansari cả. Trong danh dự của đất nước Indonesia, chúng ta hãy hỗ trợ lẫn nhau và cầu chúc cho đội tuyển Indonesia có thể vào đến trận chung kết”.

Ngày 1-12 tới đội tuyển Indonesia sẽ đến tập tại sân Pakansari để làm quen mặt sân. Trợ lý HLV Wolfgang Pikal cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho trận đấu với Việt Nam rất kỹ. Chúng tôi theo dõi, phân tích lối chơi của họ qua các đoạn video và sẽ có các kế hoạch chống lại lối chơi của họ”./.

Huy Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết