Tiếng Việt | English

28/03/2020 - 07:56

Jadon Sancho chọn MU, Neymar hãy đến Real Madrid

Jadon Sancho chọn MU vì tin vào Solskjaer, Neymar được đàn anh khuyên hãy đến Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/3.

Jadon Sancho thích đến MU hơn Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho được cho, thích gia nhập Manchester United hơn là Chelsea, bởi tin HLV Solskjaer có thể tái thiết lại Quỷ đỏ với những người trẻ.

Jadon Sancho được cho thích đến MU hơn, vì tin tưởng vào Solskjaer xây dựng đội hình với những người trẻ

Jadon Sancho được cho thích đến MU hơn, vì tin tưởng vào Solskjaer xây dựng đội hình với những người trẻ

Chelsea được loan báo tham gia vào cuộc chạy đua với MU, Real Madrid giành chữ ký của Jadon Sancho từ Dortumund, một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất châu Âu hiện nay.

Để có thể vượt mặt MU, lãnh đạo Chelsea bật đèn xanh không ngại chi, và thậm chí bán đi Pedro và Willian để đầu tư vào Jadon Sancho.

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, bản thân Jadon Sancho tin rằng MU thích hợp với anh hơn, và đến Nhà hát của giấc mơ sẽ được phát triển tốt hơn, bởi Solskjaer đang đi đúng hướng, xây dựng một đội hình với những người trẻ, nhiệt huyết.

Có thể thấy những gương mặt đình đám như Romelu Lukaku, Ander Herrera, Alexis Sanchez, Marcos Rojo, Ashley Young và Fellaini đều đã phải rời đi, kể từ khi Solskjaer tiếp quản từ Mourinho. Nhờ thế, những Brandon Williams, Scott McTominay, Marcus Rashford, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka có cơ hội phát triển thấy rõ.

Hơn thế nữa, bản thân Solskjaer cũng ‘chấm’ Jadon Sancho rất phù hợp với MU, dành vị trí sẵn cho tuyển thủ Anh.

Neymar được khuyên hãy đến Real Madrid

Cựu danh thủ Roberto Carlos, cho rằng nơi tiếp theo Neymar nên cập bến chính là Real Madrid, chứ không phải trở lại Barcelona.

Đường trở lại Barca của Neymar đang rất gian nan, có nguy cơ bất thành

Đường trở lại Barca của Neymar đang rất gian nan, có nguy cơ bất thành

Chủ tịch Bartomeu được cho đang nỗ lực để đưa Neymar từ PSG trở lại Barcelona, để làm hài lòng siêu sao số 1 của đội – Lionel Messi, cũng đồng thời với mục đích ‘ghi điểm’ trước khi bầu lại ghế người đứng đầu CLB nhiệm kỳ mới.

Neymar đã muốn trở lại Nou Camp từ năm ngoái, nhưng chuyển nhượng bất thành do Barca không đạt thỏa thuận giá cả với PSG, sau khi bán đi với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro vào hè 2017.

Đề cập đến câu chuyện của Neymar, cựu danh thủ Roberto Carlos, từng có những năm tháng đáng nhớ ở Bernabeu, nói: “Nếu tôi mà có quyền quyết định, Neymar đã ở Real Madrid từ lâu rồi. Những cầu thủ vĩ đại luôn phải chơi ở những CLB hay nhất thế giới.

Bạn muốn giành Champions League? Hãy đến Real Madrid!”.

Có lẽ vì tình yêu với Real Madrid nên Roberto Carlos muốn thấy Neymar chơi trong màu áo này, chứ xét về đội vĩ đại thì Barca có kém cạnh gì.

Theo Vietnamet.vn

Chia sẻ bài viết