Tiếng Việt | English

03/02/2020 - 18:05

Jose Mourinho chỉ trích trọng tài dù Tottenham thắng Man City

Dù Tottenham dành chiến thắng 2-0 đầy kịch tính trước Man City nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có lý do để không hài lòng với trọng tài.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City ở vòng 25 Premier League, HLV Jose Mourinho lên tiếng chỉ trích trọng tài khi đã không rút thẻ đỏ với Raheem Sterling sau pha vào bóng nguy hiểm với Dele Alli. 

Tình huống xảy ra ở phút 12, Raheem Sterling đạp thẳng gầm giày vào mắt cá Dele Alli. VAR cũng đã vào cuộc nhưng trọng tài Mike Dean chỉ rút thẻ vàng thay vì thẻ đỏ với tiền đạo Man City. 

"Khi VAR quyết định không rút thẻ đỏ với Raheem Sterling, họ đã nghĩ tới tính chất toàn cầu của trận đấu này. Họ đã đi ngược lại luật để giữ tính hấp dẫn của trận đấu. Man City đã rất may mắn, nếu Raheem Sterling bị truất quyền thi đấu sớm như vậy. Chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn" - Jose Mourinho cho hay. 

Raheem Sterling đạp thẳng vào chân Dele Alli nhưng thoát thẻ đỏ. (Ảnh: Sky Sports)
VAR cũng đã chống lại Tottenham ở phút 37 khi trọng tài quyết định thổi phạt đền cho Man City, dù trận đấu đã diễn ra bình thường hơn 3 phút sau pha va chạm giữa Serge Aurier và Sergio Aguero. 

Tuy nhiên, Tottenham đã được may mắn ủng hộ khi thủ môn Hugo Lloris cản phá thành công quả phạt đền của Ilkay Gundogan. Trọng tài và VAR cũng quyết định không thổi thêm 1 quả phạt đền nữa khi Hugo Lloris va chạm với Raheem Sterling. 

Đến phút 60, Tottenham được chơi hơn người khi Zinchenko lĩnh thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Trong thế thiếu người, Man City đã thua 0-2 sau các pha làm bàn của Steven Bergwijn (63') và Son Heung Min (71')./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết