Tiếng Việt | English

13/12/2020 - 18:46

Juventus lên kế hoạch mượn Paul Pogba

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Paul Pogba của MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021.

Paul Pogba vẫn còn hợp đồng với MU tới mùa hè 2020, nhưng tiền vệ người Pháp và ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Theo Mino Raiola - người đại diện của Paul Pogba thì thời gian tiền vệ sinh năm 1993 sắp đến hồi kết.


Pogba được Juventus hỏi mượn (Ảnh: Reuters).

Trong thời điểm mà mối quan hệ của Paul Pogba với MU không được tốt đẹp và hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng, Juventus đã nhảy vào cuộc. Theo thông tin từ Mirror, Juventus lên kế hoạch mượn cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 và có thể mua đứt vào mùa hè 2021.

Trước khi chuyển đến MU thì Paul Pogba có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus. Pirlo - huấn luyện viên của Juventus thời điểm này từng là đồng đội của Paul Pogba trong giai đoạn kể trên. Pirlo biết rõ những phẩm chất của tiền vệ 27 tuổi nên muốn đưa cầu thủ này cập bến “Bà đầm già”.

Nếu như chiêu mộ thành công Paul Pogba, tuyến tiền vệ của Juventus sẽ được cải thiện đáng kể, nhất là mặt sáng tạo. Khi đó, Ronaldo và các ngôi sao trên hàng tấn công sẽ có nhiều cơ hội để lập công hơn.

Hiện tại, Juventus đã lọt vào tới vòng 1/8 Champions League 2020/2021. Ở sân chơi Serie A, nhà đương kim vô địch đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 10 trận đấu, kém 6 điểm so với đội dẫn đầu AC Milan./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết