Tiếng Việt | English

03/10/2016 - 05:27

Kết quả bóng đá ngày 02/10: “Quỷ đỏ” bị cầm chân trên sân nhà

Tại vòng 7 Premier League, “Quỷ đỏ” thành Manchester United tiếp đội cuối bảng Stoke lúc 18 giờ 30 ngày 2/10. M.U đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm trong khi Stoke đứng cuối bảng khi mới chỉ có 2 điểm.

 

Hiệp 1 diễn ra với nhịp đội sôi nổi khi M.U liên tục tạo được các tình huống nguy hiểm về phía khung thành Stoke từ đầu trận. Đáng chú ý là tình huống Pogba có đường chuyền rất thuận lợi cho Ibrahimovic trong vùng cấm địa nhưng tiền đạo người Thụy Điển đã không thể thắng thủ môn Grant sau 2 cú sút.

Phút thứ 27 Ibrahimovic thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang cho Lingard băng vào dứt điểm nhưng thủ môn Grant đã kịp cản phá. Với lối chơi chặt chẽ, Stoke khiến cầu thủ M.U khá khó chịu. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2, là sự thay đổi mạnh mẽ chiến thuật thi đấu của cả hai đội. Quả ngọt đã dành cho MU, khi Martial xâm nhập vùng cấm địa rồi chuyền cho Rooney nhưng đội trưởng của M.U để bóng bật ra và Martial đã ngay lập tức tung ra một pha cứa lòng chân phải ghi bàn 1 – 0 cho M.U ở phút thứ 69.


Phút thứ 72 của trận đấu, từ pha dứt điểm của Walters, thủ môn De Gea bắt bóng không dính, tạo điều kiện cho Allen ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 cho Stoke. Đây là tỷ số cuối cùng.


Với kết quả này, M.U đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 13 điểm. Trong khi Stoke có 3 điểm và đứng ở vị trí thứ 19.

Phi Long TH/VOH

Chia sẻ bài viết