Tiếng Việt | English

14/02/2024 - 07:27

Kết quả chi tiết loạt trận vòng 1/8 Champions League sáng 14/02

Manchester City và Real Madrid đều đã có được ưu thế khi cùng giành chiến thắng trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.


Manchester City thắng đậm trong chuyến làm khách tại Đan Mạch. (Nguồn: Getty Images)

Không có bất ngờ nào xảy ra ở loạt trận mở màn vòng 1/8 Champions League 2023-24 khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng.

Nhà đương kim vô địch Manchester City không quá khó khăn để giành chiến thắng đậm 3-1 ngay trên sân của Copenhagen.

Kevin De Bruyne tiếp tục tỏa sáng sau khi trở lại để góp công lớn trong chiến thắng của nhà vô địch Premier League.

De Bruyne chính là người giúp Man City khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng mở tỷ số sau pha thoát xuống và tung ra cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc ở phút 11 của trận đấu.

Copenhagen sau đó vùng lên mạnh mẽ và có được điều mong muốn là bàn thắng gỡ hòa của Magnus Mattsson. Phút 34, từ đường chuyền hỏng của thủ thành Ederson, Mattsson có cơ hội tung ra cú dứt điểm khó ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, nhà đương kim vô địch đã đáp trả bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Bernardo Silva.

Kevin De Bruyne tỏa sáng mang chiến thắng về cho Manchester City. (Nguồn: Getty Images)

Sang hiệp 2, đoàn quân của Huấn luyện viên Pep Guardiola tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của của thủ môn Kamil Grabara.

Tuy nhiên, phải chờ đến phút 90+2 họ mới lại có dịp ăn mừng. De Bruyne có đường chuyền “dọn cỗ” để cho Phil Foden tung ra cú dứt điểm căng ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Manchester City.

Chiến thắng 3-1 ngay trên đất Đan Mạch giúp Manchester City có được ưu thế rất lớn trước Copenhagen trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League.

Theo lịch thi đấu, màn tái ngộ giữa Manchester City và Copenhagen ở lượt về trên Sân vận động Etihad sẽ diễn ra vào rạng sáng 07/03.

Real Madrid giành đôi chút ưu thế với chiến thắng trên sân của Leipzig. (Nguồn: Getty Images)

Cùng với Manchester City, Real Madrid cũng đã có được niềm vui trọn vẹn khi làm khách trên sân của RB Leipzig.

Brahim Díaz sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 48 để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chiến thắng 1-0.

Kết quả này giúp đội bóng của Huấn luyện viên Carlo Ancelotti có được đôi chút ưu thế so với Leipzig trước trận lượt về giữa hai đội tại Sân Bernabeu vào rạng sáng 07/03./.

Theo vietnamplus.vn

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/ket-qua-chi-tiet-loat-tran-vong-18-champions-league-sang-142-post927732.vnp

Chia sẻ bài viết