Tiếng Việt | English

09/02/2022 - 08:24

Kết quả Ngoại hạng Anh 9/2: MU hòa cay đắng Bunrley, HLV Lampard khóc hận

Kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra sáng nay 9/2, MU bị Burnley cầm hòa 1-1, trong khi Everton của HLV Lampard thua ngược Newcastle với tỉ số 1-3 ở vòng 24.

Sáng nay (9/2) đã diễn ra 3 trận đấu sớm của vòng 24 giải Ngoại hạng Anh 2021/2022. Hai đội bóng được đánh giá cao hơn ở loạt trận sáng nay là Everton và MU đều gây thất vọng lớn.

Everton của HLV Lampard có chuyến làm khách trên sân của Newcastle, đội bóng đã đầu tư rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022 để phục vụ cho cuộc chiến trụ hạng. Niềm vui đến với Everton ở phút 36, khi Jamaal Lascelles phản lưới nhà giúp đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.


Newcastle ngược dòng ấn tượng trước Everton (Ảnh: Reunters).

Tuy nhiên, niềm vui của Everton ngắn chẳng tày gang vì đúng 1 phút sau, từ tình huống đá phạt góc của Kieran Trippier, hàng thủ Everton gặp lúng túng trong việc hóa giải và Mason Holgate đã vô tình đưa bóng về lưới nhà giúp Chích chòe có bàn gỡ hòa 1-1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Newcastle và Everton chơi đôi công, ăn miếng trả miếng tạo ra trận đấu hấp dẫn. Ở hiệp đấu này, Newcastle tỏ ra hiệu quả hơn trong khâu kết liễu đối thủ, khi họ ghi được 2 bàn thắng nữa ở các phút 56 và 80 do công của Ryan Fraser và Kieran Trippier để ấn định chiến thắng với tỉ số 3-1.

Trong khi đó, ở trận đấu giữa Burnley với MU trên sân Turf Moor, MU sớm có lợi thế dẫn bàn khi Pogba mở tỉ số ở phút 18. Tuy nhiên, hàng thủ lỏng lẻo của Quỷ đỏ đã tạo điều kiện để đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 47.


Pogba ghi bàn, nhưng MU không thể giành chiến thắng (Ảnh: Reunters).

Trong suốt hiệp 2, MU miệt mài tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ 2, nhưng Bunrley chơi phòng ngự tốt khiến Quỷ đỏ bế tắc. Ngay cả khi có cơ hội thì những chân sút của đội khách cũng không tận dụng thành công. Kết quả chung cuộc Burnley hòa 1-1 trước MU.

Với kết quả này, MU đã bị West Ham chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu này, West Ham dù gặp khá nhiều khó khăn trước Watford, nhưng cũng có được chiến thắng 1-0 do công của Jarrod Bowen./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết