Tiếng Việt | English

20/10/2018 - 21:02

Khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Long An năm 2018

Ngày 20/10, Giải bóng đá học sinh THPT tỉnh Long An - Cúp Cần Tiến Đạt năm 2018 chính thức khai mạc với sự tham dự của 13 đội bóng đại diện cho 13 huyện, thị, thành phố trong tỉnh (huyện Tân Hưng và Đức Huệ không tham gia).

13 đội bóng tham gia tranh tài tại Giải bóng đá học sinh THPT tỉnh Long An năm 2018

Các đội bóng được chia làm 4 bảng (3 bảng 3 đội và 1 bảng 4 đội), thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng tứ kết để đấu loại trực tiếp. 4 đội thắng ở vòng tứ kết giành quyền vào bán kết để tìm ra 2 đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết.

Các trận đấu của giải được tổ chức theo thể thức bóng đá 7 người. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đồng loạt diễn ra tại cả sân chính và sân phụ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Long An – Đỗ Hữu Lâm tặng cờ cho các đội bóng

Theo Ban Tổ chức, Giải bóng đá học sinh THPT tỉnh thuộc hệ thống Giải Bóng đá học sinh năm 2018, được Liên đoàn Bóng đá tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Các đội bóng thi đấu với tinh thần Fair-play

Đây là dịp để học sinh giao lưu, cọ xát, vừa là điều kiện thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong học đường. Đồng thời, giải đấu giúp phát hiện những tài năng mới.

Tình huống ghi bàn thắng của đội Trường THPT Hậu Thạnh Đông trước đội bóng Trường THPT Thủ Thừa

Hệ thống Giải bóng đá học sinh năm 2018 do Liên đoàn bóng đá tỉnh tổ chức gồm 3 giải: Cấp Tiểu học, THCS và THPT. Cả 3 giải đấu này đều nhận được sự đồng hành, tài trợ của Cty TNHH MTV Cần Tiến Đạt, với tổng giá trị tài trợ 3 giải/năm là 600 triệu đồng./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết