Tiếng Việt | English

14/06/2019 - 15:08

Khai mạc Hội thao Báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần 9 năm 2019

Chiều 14/6, tại Khu giải trí The Green City Đồng Tâm, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An, Báo Long An tổ chức khai mạc Hội thao Báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần 9 năm 2019.

Các đội bóng tham gia thi đấu tại Hội thao

Đây là một trong những hoạt động của chương trình Họp mặt Báo Đảng khu vực miền Đông (mở rộng) lần thứ 9 (vòng II) - năm 2019, do Báo Long An đăng cai tổ chức.

Tham gia hội thao có gần 100 vận động viên nam, nữ là cán bộ, viên chức, người lao động tại các cơ quan Báo Đảng được mời tham dự, thi đấu với 2 môn thể thao là bóng đá và bơi lội.

Đại diện đơn vị đăng cai tổ chức, Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Bóng đá có 7 đội tham gia (Báo Sài Gòn Giải Phóng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước và Tây Ninh), thể thức thi đấu đá loại trực tiếp. Ban Tổ chức trao 1 đội đoạt giải Nhất gồm tiền thưởng, cờ lưu niệm và cúp; 1 đội đoạt giải Nhì  gồm tiền thưởng và cờ lưu niệm, 2 đội giải Ba gồm tiền thưởng và cờ lưu niệm.

Các cầu thủ tham gia tranh tài tại Hội thao

Môn bơi lội có 12 vận động viên nữ tham gia. Ban Tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và 1 giải Đặc biệt cho vận động viên mặc bikini có thân hình đẹp nhất.

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động ở các Báo Đảng rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chúng tôi sẽ thông tin đến quý độc giả kết quả của Hội thao.

Được biết, chương trình họp mặt còn diễn ra các hoạt động khác như Giao lưu Gala Dinner - Hò hẹn Sông Vàm và Hội thảo với chủ đề “Báo chí trước thách thức từ mạng xã hội./.

Văn Đát - Đại Lâm

Chia sẻ bài viết