Tiếng Việt | English

04/10/2024 - 17:30

Khóa cửa điện tử Kaadas - Khóa thương hiệu Đức phân phối chính hãng bởi Ssehome

Tỷ lệ trộm cắp tăng cao kéo theo nhu cầu bảo mật trở nên cấp thiết, việc lựa chọn một giải pháp an ninh thông minh là điều mà nhiều người hướng đến. Khi nói về khóa cửa điện tử, thương hiệu Kaadas đã tạo nên tiếng vang với những sản phẩm tiện lợi, an toàn với hệ thống mở khóa nhận diện vân tay siêu nhạy bằng AI.

Khóa cửa điện tử Kaadas được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Ssehome

Ssehome là đơn vị phân phối độc quyền khóa cửa điện tử Kaadas và cũng công ty có sản lượng nhập khẩu khóa thông minh lớn tại Việt Nam. Do đó, khi mua khóa Kaadas từ Ssehome, bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức, mang đến độ bền vượt trội và an toàn tối ưu cho ngôi nhà.

Hệ sinh thái khóa cửa điện tử Kaadas với nhiều mẫu mã

Ssehome cam kết hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ giúp lắp đặt khóa nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ dù bạn ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Nhờ là nhà phân phối độc quyền trong nước, Ssehome mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý cùng với các chương trình ưu đãi thường xuyên, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao mà không lo về chi phí.

Hiện tại, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua và trải nghiệm các dòng sản phẩm khóa vân tay Kaadas thông qua hệ thống phân phối của Ssehome trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng bắt gặp khóa cửa Kaadas tại hàng loạt dự án lớn như Hoàng Huy Commerce, Rose Town, Hải Đăng Tower, Thảo Điền Green, The Manor Tower…

Tính năng bảo mật an toàn và thông minh có trên khóa Kaadas

Biến vân tay thành chìa khóa mở cửa

Mở khóa chỉ 1 chạm với khóa cửa điện tử Kaadas

Kaadas sử dụng công nghệ cảm biến vân tay FPC Thụy Điển - một trong những công nghệ sinh trắc học tiên tiến được ứng dụng tại hơn 135 ngân hàng trên thế giới. Tính năng này cho phép khóa nhận diện vân tay chính xác trong vòng 0.5 giây, nói không với làm giả và sao chép. 

Người dùng có thể an tâm vì giờ đây chìa khóa là một bộ phận luôn gắn liền trên cơ thể, xua tan nỗi lo bị rơi hay quên chìa khóa.

Mở khóa cửa không tiếp xúc

Mở khóa không tiếp xúc với chức năng nhận diện gương mặt 3D trên khóa Kaadas

Khóa Kaadas sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt 3D tiên tiến. Đây là công nghệ quét khuôn mặt với độ chính xác cao, không chỉ dựa trên hình ảnh bề mặt mà còn phân tích cấu trúc 3D của khuôn mặt, đảm bảo khả năng nhận diện chính xác ngay cả khi có sự thay đổi nhỏ về diện mạo: Trang điểm đậm, đeo kính, đội mũ, ánh sáng yếu…

Mã số ảo ngăn chặn việc nhìn trộm

Ngoài vân tay, khóa Kaadas còn hỗ trợ mở cửa bằng mã số. Tính năng mã số ảo cho phép người dùng nhập một dãy số ngẫu nhiên trước hoặc sau mã số chính để tránh bị nhìn lén. Điều này tăng cường độ bảo mật, giúp bạn yên tâm hơn trong tình huống mở cửa có người khác đứng kế bên.

Kết nối khóa cửa với điện thoại thông minh

Nhiều dòng khóa của Kaadas, hỗ trợ kết nối với smartphone qua bluetooth hoặc wifi. Điều này cho phép bạn kiểm soát khóa từ xa, cấp quyền mở cửa cho khách, theo dõi lịch sử ra vào và nhận thông báo ngay khi có sự cố bất thường.

Cảnh báo

Khóa Kaadas được trang bị hệ thống cảm biến nhạy bén, có thể phát hiện các hành vi cố tình truy cập trái phép hoặc khi nguồn điện yếu cần thay pin. Đặc biệt, khi phát hiện dấu hiệu xâm nhập, khóa sẽ kích hoạt chuông báo động; đồng thời, có thể gửi cảnh báo đến điện thoại của bạn (nếu khóa có kết nối ứng dụng).

3 seri khóa cửa điện tử Kaadas được ưa chuộng

Kaadas nổi tiếng với các dòng khóa cửa điện tử cao cấp, trong đó các model như L7, L8, và M5 đang được ưa chuộng hiện nay. 

Với thiết kế sang trọng cùng mặt kính cường lực chống va đập, L7 luôn giữ ngoại quan sáng mới và bền bỉ. L7 nổi bật với cảm biến vân tay FPC cao cấp, cho phép nhận diện nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, tính năng mở khóa từ xa qua bluetooth với khoảng cách tối đa 20m cũng rất tiện lợi khi nhà có khách mà chủ nhà đang bận dở tay.

Không kém phần nổi bật, Kaadas L8 lại mang đậm chất sang trọng và tiện nghi. Khóa L8 được trang bị công nghệ nhận diện vân tay tiên tiến, mã số ảo ngăn nhìn lén và bảo mật kép, giúp chống lại mọi âm mưu từ kẻ xấu.

Kaadas L8 mang đậm chất sang trọng và tiện nghi khi lắp lên cửa

Trong khi đó, Kaadas M5 lại chinh phục người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt lắp được cho cả cửa chính và cửa phòng ngủ. Nhờ sở hữu tính năng thông phòng tiện lợi, M5 còn được ưa chuộng tại các văn phòng và doanh nghiệp.

Chế độ thông phòng đóng mở tự do tùy chỉnh trên khóa kaadas M5

Ba dòng sản phẩm trên của Kaadas đều thể hiện sự vượt trội trong công nghệ bảo mật, thiết kế hiện đại và sự tiện nghi, khiến chúng trở thành những lựa chọn được nhiều người tin tưởng sử dụng./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome - Đại diện phân phối của Kaadas tại Việt Nam

Hotline: 0388.778.778

Website: https://kaadasvietnam.com.vn/

Email: sale@kaadasvietnam.com.vn

Showroom:

Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

A.T

Chia sẻ bài viết