Tiếng Việt | English

06/12/2023 - 11:50

Tâm Tín – nhà thuốc phân phối đa dạng dòng sản phẩm của KLS

Nhà thuốc Tâm Tín là đơn vị trực tiếp phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, hỗ trợ điều trị các bệnh về sụn khớp, tiểu đường, tuần hoàn não, gan,… được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư KLS.

Nhà thuốc Tâm Tín phân phối chính hãng KLS

Nhà thuốc Tâm Tín số 151 Tô Hiệu

Theo đó, nhà thuốc Tâm Tín số 151 Tô Hiệu sẽ phân phối trực tiếp các sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư KLS trực tiếp tại nhà thuốc của mình. Những sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất tại Mỹ, châu Âu, châu Úc. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bảo đảm mọi quy chuẩn của các cơ quan giám sát kiểm duyệt chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm sản phẩm tốt.

Khách hàng sẽ có điều kiện được tiếp cận với một nguồn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, các vấn đề hàng nhái, hàng giả không còn là nỗi lo ngại. Ngoài ra người mua cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn trực tiếp từ các dược sĩ của nhà thuốc.

Các sản phẩm nổi bật được Tâm Tín phân phối

Các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu bởi Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư KLS hiện đang có mặt tại nhà thuốc Tâm Tín

Liver Ultra – Bảo vệ gan toàn diện

Liver ultra là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Bestvite (Mỹ) có chức năng giúp tăng cường chức năng gan, tăng cường giải độc gan, mật, giúp hạ men gan, mát gan, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ,xơ gan, gan nhiễm độc, viêm gan.

Đây là một dòng thực phẩm chức năng được sản xuất với thành phần chính là Milk Thistle Extract và Vitamin nhóm B như: B1, B2, B3, B6 giúp cơ thể chuyển hóa tối đa các chất thành năng lượng và tạo ra một số enzim quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Chromium pro 200 - Phòng ngừa biến chứng tiểu đường

Chromium pro 200 là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có chức năng hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, đồng thời điều chỉnh quá trình chuyển hóa đường và chất béo trở về bình thường; làm giảm cholesterol xấu, triglyceride trong máu, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu.

Sản phẩm có thành phần chính là Chromium 200 mcg được chiết xuất từ Saccharomyces cerevisiae được nuối cấy trong môi trường nấm men. Sản phẩm này được sử dụng cho các bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2 và những người bị hội chứng tăng đường huyết.

Giba Maxx – Hỗ trợ tăng tuần hoàn não, tăng khả năng tập trung

Giba Maxx là một sản phẩm có thành phần là Ginkgo Biloba, Bacopa monnieri, Vitamin nhóm B (B1, B6, B12) được sản xuất bởi công ty dược phẩm Bestvite. giúp tăng cường dưỡng chất cho não, bảo vệ và chống lão hóa các tế bào thần kinh não; Tăng cường tuần hoàn não; Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer; Giúp hỗ trợ điều trị Stress; Giúp ngủ sâu ngon giấc.

Joint Complex – Tái tạo sụn khớp, hỗ trợ giảm viêm sưng đau khớp

Bới những thành phần như Glucosamine Sulfate, MSM (methyl sulfonyl methane), Chondroitin Sulfate, Boswellia extract, L-Methionine,… Joint Complex được biết đến như một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho xương khớp một cách toàn diện, giúp tăng cường và phục hồi chức năng của các mô liên kết ở khớp, giúp vận động dễ dàng, linh hoạt. Ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm, sưng, đau khớp do bệnh viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp.

Những cam kết của nhà thuốc Tâm Tín

Nhân viên nhà thuốc Tâm Tín đang tư vấn cho khách

Được thành lập vào đầu năm 2020, nhà thuốc Tâm Tín ra đời với mục tiêu mang những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý để phục vụ sức khỏe cộng đồng. Trong những năm qua, Tâm Tín đã không ngừng nỗ lực để xây dựng cho mình một thương hiệu nhà thuốc “Tạo Tín Từ Tâm”.

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong ngành dược. Các thông tin tư vấn luôn bám theo tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

Các sản phẩm được phân phối và bán tại nhà thuốc Tâm Tín đều là hàng chính hãng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài các loại thuốc để điều trị bệnh, các thiết bị y tế, Tâm Tín còn là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều loại thực phẩm chức năng, là đối tác tin cậy của các công ty dược phẩm, phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Liver Ultra, Chromium pro 200, Giba Maxx, Joint Complex và những sản phẩm khác tại nhà thuốc Tâm Tín đã và đang nhận được nhiều sự hưởng ứng của khách hàng trên khắp cả nước thông qua các kênh bán hàng trực tiếp tại quầy hay tư vấn bán hàng qua website.

Với giá cả hợp lý, bình ổn, chính sách dịch vụ linh hoạt, nhận giao hàng tận nơi cho khách, cho phép khách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày. Mỗi ngày, nhà thuốc Tâm Tín luôn là một điểm đến tin cậy, của nhiều bệnh nhân để phục vụ cho các nhu cầu về dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế,…

Các sản phẩm phân phối uy tín, chính hãng, đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, kinh nghiệm, nhà thuốc Tâm Tín  đã và đang nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển và vươn xa, khẳng định mình để trở thành đối tác phân phối cho nhiều sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý./.

Thông tin liên hệ:

Nhà Thuốc Tâm Tín

- Địa chỉ: 151 Tô Hiệu, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 0899920086

- Website: https://nhathuoctamtin.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/nhathuoctamtin

Đ.C

Chia sẻ bài viết