Tiếng Việt | English

11/01/2016 - 10:29

Không có chuyện bán cổ phần Rượu Long An cho nước ngoài

Vừa qua có tin đồn thương hiệu Rượu Long An đã được bán cho Trung Quốc khiến lượng tiêu thụ loại rượu này tại Long An và các tỉnh, thành lân cận có sự sút giảm.

 
Công nhân Công ty Cổ phần Rượu Long Antích cực cho ra các sản phẩm rượu nếp phục vụ Xuân Bính Thân 2016

Chiều ngày 8-1-2016, qua trao đổi với phóng viên Báo Long An, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Rượu Long An - Phạm Quốc Chính khẳng định, không có chuyện thương hiệu Rượu nếp Long An bán cho nước ngoài. Những hành vi các đối tượng trên gây ra đã làm hoang mang dư luận, đem đến tâm lý bất an đối với người tiêu dùng. Hành vi này không chỉ làm thiệt hại lớn về kinh tế cho doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng lớn đến môi trường đầu tư của địa phương.

Ông Chính cũng cho biết: Rượu nếp Long An được ủ chín rượu - khối rượu được giữ ở nhiệt độ thấp trong khoảng thời gian vài năm để ổn định các thành phần trong rượu, sinh các hợp chất tạo mùi nên có hương vị thơm ngon hơn. Trong rượu còn chứa nhiều axit hữu cơ, các vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B (B1, B2, PP...), các acid amin. Vì vậy, Rượu nếp Long An đang là đối thủ cạnh tranh của nhiều loại rượu khác.

Trên thương trường, cạnh tranh là để tồn tại, nhưng pháp luật nghiêm cấm mọi hành vi nói xấu đối thủ. Các doanh nghiệp phải tự khẳng định thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm do mình làm ra, khi đó chắc chắn sẽ được người tiêu dùng đón nhận. Điều này thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, mang lại uy tín cho doanh nghiệp và trên hết, các doanh nghiệp nên thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật, bảo đảm môi trường kinh doanh ổn định./.

Mai Hùng Dũng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích