Tiếng Việt | English

13/09/2020 - 09:46

Klopp: Liverpool mắc sai lầm nhưng tôi thích trận đấu!

Jurgen Klopp phấn khích với trận mở màn đầy kịch tính của Liverpool với chiến thắng 4-3 trước Leeds, trong đó Salah lập hat-trick.

Phản ứng của vị thuyền trưởng người Đức, thốt lên ‘wow’ sau tiếng còi mãn cuộc đã phản ánh một trận đấu đầy hấp dẫn của Liverpool với tân binh Leeds ở Anfield.


Salah nổ hat-trick, Liverpool thắng kịch tính ngày ra quân

Quỷ đỏ vùng Merseyside bắt đầu bảo vệ danh hiệu với 1 chiến thắng nhưng họ đã phải toát mồ hôi khi bị Leeds 3 lần đưa trận đấu về thế quân bình, trước khi Salah ghi bàn quyết định từ chấm 11m vào cuối trận.

Klopp đã thốt lên sau trận đấu: “Đích thị là một trận đấu, một đối thủ, một màn trình diễn của cả 2 đội. Một cảnh tượng đáng kể, tôi thích điều đó.

Rất hiếm khi bạn thấy nhiều bàn thắng trong một trận đấu. Nhưng chúng tôi không về nhà và uống vài ly bia để tận hưởng, chúng tôi phải phân tích về nó.


Phản ứng của Klopp khi trận đấu kết thúc

Leeds thật đặc biệt. Họ đã chơi rất xuất sắc và gây khó khăn cho chúng tôi trong 95 phút. Liverpool để để lộ những khoảng trống nơi hàng phòng ngự, nhưng điều đó không có gì lạ ở trận đấu đầu tiên.

Các cầu thủ của chúng tôi làm nhiệm vụ tuyển QG vài ngày trước đó, vì vậy sai sót có thể đến”.

Ông nói thêm: “Đối thủ buộc chúng tôi phạm sai lầm. Chúng tôi có thể làm tốt hơn, nhưng tôi rất yêu thích trận đấu với một đội bóng được tổ chức tốt và đầy nhiệt huyết như Leeds”./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết