Tiếng Việt | English

13/02/2022 - 08:46

Lewandowski ghi cú đúp, Bayern vẫn thua tan nát trước Bochum

Lewandowski ghi 2 bàn thắng, nhưng Bayern vẫn thua 2-4 trước Bochum trong khuôn khổ vòng 22 Bundesliga 2021/2022.

Mặc dù làm khách trước Bochum, nhưng Bayern Munich vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà. Bằng chứng là Hùm xám xứ Bavaria sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 9 do công của Lewandowski.

Những tưởng bàn thắng sớm của tiền đạo người Ba Lan sẽ giúp Bayern có thế trận dễ dàng hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Sau khi nhận bàn thua, Bochum đã thi đấu rất hay, mạnh dạn đôi công để tìm kiếm bàn gỡ.


Lewandowski mở tỉ số cho Bayern từ sớm (Ảnh: Reuters).

Phút 14, Christopher Antwi-Adjei có pha xử lý rất hay trong vòng cấm địa của Bayern sau đó dứt điểm quyết đoán gỡ hòa 1-1. Bàn thắng này giúp đội chủ nhà càng chơi càng hay. Bochum đã khiến Bayern gặp ác mộng khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng nữa ở các phút 38, 40 và 44 để dẫn trước với tỉ số 4-1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Bayern miệt mài tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều lần hãm thành đến phút 75, Lewandowski đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4. Ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Bayern tiếp tục dồn ép đối phương, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 2-4.


Bochum có chiến thắng ấn tượng trước Bayern (Ảnh: Reuters).

Đây là trận thua thứ 4 của Bayern ở Bundesliga 2021/2022. Mặc dù thua trận, nhưng Hùm xám xứ Bavaria vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 52 điểm, hơn Dortmund đội xếp sau 9 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Bochum đã leo lên vị trí 11 với 28 điểm./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết