Tiếng Việt | English

20/12/2022 - 09:06

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay (20/12): Thái Lan ''đại thắng"?

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay (20/12), ĐT Thái Lan sẽ có trận ra quân gặp Brunei. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Alexandre Polking có được chiến thắng đậm.

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay (20/12), giải đấu hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á cấp ĐTQG sẽ chính thức khởi tranh khởi tranh với các trận đấu đầu tiên tại bảng A. Ở lượt trận khai màn, Campuchia sẽ đón tiếp Philippines trong khi Thái Lan làm khách của Brunei.

Trận đấu giữa Campuchia và Philippines sẽ diễn ra lúc 17h trên sân Morodok Techo ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Đây là cuộc đọ sức mà Philippines được đánh giá cao hơn nhưng với lợi thế sân nhà, Campuchia cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

Ở trận đấu muộn trong ngày diễn ra lúc 19h30, Brunei sẽ tiếp đón ĐKVĐ Thái Lan. Do SVĐ Quốc gia Brunei đang cải tạo nên các cầu thủ đến từ vương quốc này sẽ phải lấy sân ở Kuala Lumpur (Malaysia) làm sân nhà. Đây sẽ là thiệt thòi lớn cho các cầu thủ Brunei trong trận gặp Thái Lan khi họ không chỉ bị đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều mà còn không có được ''điểm tựa'' là sân nhà đúng nghĩa./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết