Tiếng Việt | English

14/04/2022 - 08:20

Lịch thi đấu bán kết Cúp C1 châu Âu: Man City đấu Real, Liverpool so tài Villarreal

Theo lịch thi đấu vòng bán kết Cúp C1 châu Âu 2021/2022, Man City sẽ so tài với Real Madrid còn Liverpool đọ sức với Villarreal.

Rạng sáng nay (14/4) đã diễn ra 2 trận đấu lượt về vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu 2021/2022. Đó là cuộc so tài của Liverpool với Benfica và Atletico Madrid với Man City. Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở các loạt trận này.

Liverpool dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn thi đấu lấn lướt trước Benfica và dẫn trước đối thủ 3-1 sau 65 phút bóng lăn. Mặc dù để đối thủ gỡ hòa 3-3, nhưng chung cuộc, Lữ đoàn đỏ vẫn thắng với tổng tỉ số 6-4 để vào bán kết.


Kết quả vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu.

Trong khi đó, ở màn so tài trên sân Wanda Metropolitano, Atletico Madrid và Man City đã tạo ra trận đấu căng thẳng, kịch tính và nóng bỏng đúng như dự đoán. Atletico Madrid sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi rất quyết tâm giành chiến thắng ở lượt về để vào bán kết.

HLV Diego Simeone tung vào sân những quân bài tốt nhất và tiếp tục áp dụng bài tủ phòng ngự phản công. So với trận lượt đi thì ở trận lượt về, Atletico Madrid chơi tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt hơn.

Tuy nhiên, trong ngày mà các chân sút không biết chắt chiu cơ hội, Atletico Madrid đã không thể ghi bàn. Chung cuộc, Atletico Madrid và Man City hòa nhau với tỉ số 0-0. Sau 2 lượt trận, Man City vào bán kết khi thắng chung cuộc 1-0, đối thủ của thầy trò HLV Pep Guardiola là Real Madrid.


Các đại diện của Tây Ban Nha và Anh so tài với nhau ở bán kết.

Theo lịch các trận bán kết lượt đi của Cúp C1 châu Âu 2021/2022 diễn ra vào các ngày 27 và 28/4. Các trận lượt về diễn ra vào các ngày 4 và 5/5. Trận chung kết diễn ra vào ngày 29/5./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết