Tiếng Việt | English

10/10/2021 - 13:36

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/10: Kịch tính chung kết Nations League

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/10 và rạng sáng 11/10 sẽ diễn ra các trận đấu đáng chú ý tại UEFA Nations League.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/10, người hâm mộ bóng đá trên thế giới sẽ hướng sự chú ý của mình tới 2 trận đấu tại UEFA Nations League giữa Italia vs Bỉ và Tây ban Nha vs Pháp.

Ở trận đấu giữa Italia vs Bỉ trong trận tranh hạng Ba tại UEFA Nations League. Đây là màn tái hiện trận đấu tại tứ kết Euro 2021 diễn ra ở mùa hè vừa qua. Đó là trận đấu mà Italia đã đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Mặc dù đây chỉ là trận tranh hạng ba, nhưng dàn sao của 2 đội chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình lên người hâm mộ được dự đoán sẽ được chứng kiến trận đấu mãn nhãn, hấp dẫn.


Pháp sẽ đại chiến với Tây Ban Nha trong trận chung kết Nations League (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, trận chung kết Nations League là cuộc so tài của Tây Ban Nha vs Pháp. Ở trận bán kết, hai đội bóng này đã thi đấu rất xuất sắc. Nếu như Tây Ban Nha thắng thuyết phục Italia trong thế chơi hơn người từ cuối hiệp 1 thì Pháp có màn ngược dòng khó tin trước Bỉ.

Hiện tại, hai đội đều đang có phong độ rất tốt có lực lượng mạnh nhất của mình. Tuy nhiên, Tây Ban Nha đang có lợi thế, khi được lịch sử chống lưng. Trong 10 lần so tài gần nhất, Pháp chỉ giành được 2 chiến thắng, thua 7 và chỉ có 1 trận hòa.

Chiến thắng gần nhất của Pháp trước Tây Ban Nha đã cách đây 7 năm. Hiện tại, Pháp đang là đương kim vô địch thế giới. Đội bóng này có dàn cầu thủ chất lượng và được đánh giá nhỉnh hơn Tây Ban Nha một chút.

Tuy nhiên, Tây Ban Nha ngày càng chơi hay dưới thời HLV Luis Enrique. Họ là tập thể đồng đều, có kỹ thuật và chơi rất đoàn kết. Do đó, đây là trận đấu được dự đoán rất khó khăn với tuyển Pháp.

Theo lịch, trận tranh hạng Ba giữa Italia vs Bỉ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 còn trận chung kết UEFA Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 (theo giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả theo dõi./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết