Tiếng Việt | English

18/08/2022 - 08:38

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (18/8): Nhật Bản, Hàn Quốc đấu nội bộ ở giải châu Á

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (18/8), AFC Champions League 2022 sẽ trở lại với các trận đấu đầu tiên của vòng 1/8. Đây là những cuộc đấu nội bộ của những đội bóng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hôm nay (18/8), AFC Champions League 2022 sẽ trở lại với các trận đấu đầu tiên của vòng 1/8. Do tình hình dịch Covid-19 ở châu Á vẫn đang diễn biến phức tạp, các trận đấu loại trực tiếp của khu vực Đông Á sẽ diễn ra theo hình thức tập trung tại Nhật Bản.


Vissel Kobe của ngôi sao Iniesta sẽ cạnh tranh vé vào tứ kết AFC Champions League 2022 với Yokohama F. Marinos. (Ảnh: Getty). 

2 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 diễn ra trong ngày hôm nay là những cuộc đấu nội bộ của những đội bóng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại trận đấu sớm lúc 15h (giờ Việt Nam), Daegu FC sẽ gặp Jeonbuk Motors trong khi ở trận đá muộn hơn lúc 18h, 2 đại diện Nhật Bản là Vissel Kobe và Yokohama F. Marinos sẽ tranh vé vào tứ kết.

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (18/8), Europa League và Europa Conference League sẽ diễn ra những trận lượt đi vòng play-off. Ở Europa League, một số trận đấu đáng chú ý là: Zurich gặp Hearts, Apollon gặp Olympiakos hay Austria Vienna gặp Fenerbahce.

Trong khi đó, nhiều CLB ở các nền bóng đá danh tiếng sẽ dự vòng play-off Europa Conference League với các cặp đấu đáng xem là: FC Cologne (Đức) gặp Fehervar, Villarreal (Tây Ban Nha) đối đầu Hajduk Split, West Ham (Anh) chạm trán Viborg, Fiorentina gặp Twente và Nice làm khách của Maccabi Tel Aviv./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết