Tiếng Việt | English

23/07/2022 - 08:04

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (23/7): MU gặp đối thủ khó chịu

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (23/7), MU sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới. Đối thủ của thầy trò HLV Erik ten Hag hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách cho Quỷ đỏ.

Trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới, MU sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo vào ngày hôm nay. Đối thủ của thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ là Aston Villa, đội bóng cũng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

MU sẽ có trận đấu giao hữu với Aston Villa vào chiều nay. (Ảnh: Reuters).

MU sẽ có trận đấu giao hữu với Aston Villa vào chiều nay. (Ảnh: Reuters). 

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, MU đang rát hưng phấn và mục tiêu của họ sẽ tiếp tục là trận thắng trước Aston Viila. Tuy nhiên, thầy trò HLV Steven Gerrard đang có phong độ khá tốt với 4 trận thắng trong 5 trận gần nhất nên cuộc đối đầu sắp tới hứa hẹn sẽ không ít khó khăn cho MU. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Perth (Australia) vào 16h45 hôm nay (23/7) theo giờ Việt Nam.

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (23/7), PSG sẽ có trận đấu thứ 2 trên đất Nhật Bản gặp Urawa Reds lúc 17h, Tottenham đến làm khách của Rangers lúc 21h.

ĐKVĐ Serie A - AC Milan thi đấu trên sân của CLB Hungary - Zalaegerszegi TE lúc 23h trong khi đội bóng vô địch Conference League - AS Roma có cuộc đọ sức với Nice trong chuyến du đấu Bồ Đào Nha bắt đầu lúc 1h ngày 24/7 theo giờ Việt Nam./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết