Tiếng Việt | English

07/04/2022 - 08:06

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (7/4): Sôi động Europa League và Conference League

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (7/4), Europa League và Conference League sẽ diễn ra những trận đấu lượt đi của vòng tứ kết.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (7/4/2022), các giải đấu cấp câu lạc bộ của châu Âu như Europa League và Conference League sẽ bắt đầu các trận đấu lượt đi của vòng tứ kết. 


Barca sẽ đối đầu Frankfurt ở Europa League đêm nay. (Ảnh: Reuters). 

Trận đấu đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đọ sức giữa Frankfurt và Barca ở đấu trường Europa League. Thầy trò HLV Xavi đang có phong độ rất cao với 13 trận bất bại liên tiếp trong khi đội chủ nhà cũng không thua trong 6 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

Ở các cặp đấu còn lại của Europa League, Leipzig đối đầu Atalanta, West Ham chạm trán Lyon trong khi đội bóng từng là á quân của giải đấu này - Braga tiếp đón Rangers.

Tại đấu trường số 3 châu Âu - Conference League, đội bóng nổi tiếng nhất còn lại của giải đấu này - AS Roma sẽ đến làm khách trên sân của đại diện Na Uy - Bodø / Glimt.

Đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh, Leicester sẽ chạm trán PSV trên sân nhà KingPower, Marseille (Pháp) đối đầu PAOK đến từ Hy Lạp trong khi trận đấu sớm nhất sẽ diễn ra tại sân De Kuip (Hà Lan) giữa đội chủ nhà Feyenoord và CLB đến từ CH Séc - Slavia Prague./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết