Tiếng Việt | English

09/03/2024 - 07:40

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu hôm nay 9/3: Man United, Arsenal, Bayern Munich thi đấu

Các trận đấu có sự hiện diện của Man United, Arsenal, Bayern Munich, Inter Milan sẽ là tâm điểm loạt trận bóng đá châu Âu đêm 9/3 rạng sáng 10/3.

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu hôm nay 9/3 - Đồ họa: AN BÌNH

Tại vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Man United sẽ trở lại sân nhà đón tiếp Everton. Man United đang rơi vào chuỗi phong độ không tốt với 2 trận liên tiếp toàn thua tại Premier League. Nhưng phong độ của Everton càng tệ hơn khi họ trải qua chuỗi 9 trận toàn hòa và thua.

Nhìn phong độ hai đội, rất dễ dự đoán chiến thắng cho Man United. Tuy nhiên, với "quỷ đỏ" mọi thứ đều có thể xảy ra. Khi tất cả đều nghĩ họ sẽ giành chiến thắng thì điều ngược lại sẽ xảy ra. 

Hãy chờ xem Man United sẽ trình diễn bộ mặt nào trước Everton.

Cũng ở vòng 29, đội đang đua vô địch Arsenal chạm trán Brentford. Do Liverpool và Man City sẽ đụng độ nhau ở vòng này nên Arsenal sẽ hưởng lợi nếu đánh bại Brentford. Với đẳng cấp vượt trội, Arsenal được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

* Tại Đức, Bayern Munich cần chiến thắng trước Mainz 05 để tiếp tục nuôi hy vọng đua vô địch với Leverkusen. Sự tự tin đã trở lại với Bayern Munich sau chiến thắng trước Lazio ở Champions League giữa tuần qua. Vấn đề là thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Bayern Munich sẽ như thế nào mà thôi.

Ngoài những trận đấu nói trên, các CĐV cũng không thể bỏ lỡ những cuộc đọ sức đáng chú ý khác: Bologna gặp Inter Milan, Bremen - Dortmund.../.

Theo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/lich-truc-tiep-bong-da-chau-au-hom-nay-9-3-man-united-arsenal-bayern-munich-thi-dau-20240309053257.htm

Chia sẻ bài viết