Tiếng Việt | English

21/01/2019 - 14:04

Lionel Messi “nổ súng”, Barca đả bại Leganes

Với một bàn thắng của Lionel Messi đã giúp Barca có chiến thắng 3-1 trước Leganes ngay trên sân nhà Nou Camp.

Ở vòng 20 La Liga 2018/2019, Barca tiếp đón Leganes trên sân nhà Nou Camp. Được thi đấu trên sân nhà, dàn sao của “Gã khổng lồ xứ Catalan” dễ dàng có được thế trận tấn công lên Leganes khiến hàng thủ của đội khách phải “gồng mình” chống đỡ.

Và cái gì đến cũng phải đến khi Dembele mở tỷ số cho Barca ở phút thứ 32. Bắt nguồn từ pha căng ngang đầy chuẩn xác của Jordi Alba, Dembele có pha dứt điểm đầy hiểm hóc khiến thủ môn Ivan Cuellar bay người hết cỡ cũng không thể cản phá, 1-0 cho Barca.

Lionel Messi "lên tiếng" giúp Barca có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Leganes trên sân nhà Nou Camp. (Ảnh: Getty)
Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Barca tự tin kiểm soát thế trận và liên tục dồn ép đội khách Leganes tuy nhiên 1-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục duy trì thế trận một chiều lên đội khách.

Tuy nhiên ở phút 57, đội khách Leganes bất ngờ có bàn gỡ hoà do công của Braithwaite. Xuất từ đường chuyền dài vượt tuyến, Youssef En-Nesyri có pha tăng tốc bên hành lang phải trước khi anh có đường căng ngang chuẩn xác giúp tiền đạo số 25 đưa trận đấu về thế cân bằng. Tỷ số trận đấu là 1-1.

Sau bàn gỡ hoà, Barca đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Và ở phút 71, các CĐV của Barca trên sân Nou Camp đã được ăn mừng khi Luis Suarez nâng tỷ số lên 2-1 cho “Gã khổng lồ xứ Catalan” bằng pha chớp thời cơ cực nhanh sau khi thủ môn Ivan Cuellar bên phía Leganes không thể làm bắt dính bóng từ pha dứt điểm của Lionel Messi.

Và trước khi trận đấu khép lại, Messi đã có bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca trước Leganes sau đường kiến tạo của Jordi Alba. Với chiến thắng này, Barca tiếp tục gia cố ngôi đầu khi hơn đội xếp thứ 2- Atletico Madrid 5 điểm./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết