Tiếng Việt | English

29/11/2016 - 08:21

Liverpool cần thận trọng trước Leeds

2g45 ngày 30/11 (giờ VN), Liverpool sẽ tiếp đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship) Leeds United (SCTV17 THTT) trên sân nhà Anfield ở vòng tứ kết Cúp liên đoàn Anh (League Cup).

Các cầu thủ Liverpool sẽ có niềm vui chiến thắng trước Leeds? Ảnh: Reuters
Cuối tuần qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland trên sân nhà ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) để nâng chuỗi trận bất bại lên con số 14. Phong độ ấn tượng này cùng lợi thế sân nhà giúp Liverpool trở nên quá mạnh so với Leeds United.
Tuy nhiên, Cúp liên đoàn luôn tiềm ẩn những bất ngờ thú vị và rất khó lường nên Liverpool không được phép chủ quan trước Leeds United nếu không muốn trả giá đắt. Thêm một lý do khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp cần phải đề cao cảnh giác là Leeds đang có phong độ rất ấn tượng với chỉ một thất bại trong bảy trận gần nhất trên mọi mặt trận.

Trận này, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của “linh hồn trong lối chơi tấn công” - tiền vệ Philippe Coutinho vì chấn thương. Tuy nhiên, họ đón chào sự trở lại của tiền vệ Adam Lallana. Tấm vé vào vòng bán kết được dự báo sẽ không thoát khỏi tầm tay của Liverpool nếu họ thận trọng trước đối thủ.

Ở trận tứ kết còn lại, Hull City sẽ đụng độ một đại diện khác của Championship là Newcastle trên sân nhà. Trận này, tuy Hull được đánh giá là đội cửa trên nhưng cuộc chiến trụ hạng ở Premier League quan trọng với Hull hơn và đó có thể là tin mừng với Newcastle./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết