Tiếng Việt | English

06/02/2021 - 07:32

Liverpool thua Man City là đứt, Mourinho nguy

Liverpool thua Man City là hết cửa bảo vệ danh hiệu Premier League, Mourinho khiến cầu thủ Tottenham ‘chán ngấy’ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/2.

Liverpool thua Man City là hết cửa vô địch Premier League

Liverpool cần phải thắng Man City để níu hi vọng sau khi thua sốc Brighton

Liverpool cần phải thắng Man City để níu hi vọng sau khi thua sốc Brighton

Cựu danh thủ Danny Murphy tin rằng, việc đội bóng cũ Liverpool có thể bảo vệ được danh hiệu Premier League hay không phụ thuộc rất lớn vào trận tiếp đón Man City lúc 23h30 ngày 7/2.

Liverpool hiện xếp thứ 4, kém Man City dẫn đầu 7 điểm trong khi đối thủ vẫn còn 1 trận trọng tay.

Đội bóng của Klopp vừa để thua trận thứ 2 liên tiếp sân nhà ở Ngoại hạng Anh, lần đầu tiên của Liverpool từ 2012 và đầu tiên với Klopp tính từ 2014.

Danny Murphy nêu quan điểm trước trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League: “Tôi sẽ không loại Liverpool ngay trong cuộc đua vô địch mùa này. Điều đó thật ngớ ngẩn sau những gì đội bóng của Klopp đã chỉ ra chất lượng cũng như bản lĩnh của mình.

Mặc dù giải đấu mới chỉ đi qua hơn nửa chặng đường, trận đấu với Man City vào Chủ nhật buộc Liverpool phải thắng, nếu họ muốn bảo vệ ngôi vương.

Đây không chỉ là cơ hội để Liverpool thu hẹp khoảng cách, lấy lại động lực sau khi thua sốc Brighton, một chiến thắng còn chỉ ra cho các đội khác thấy, Man City có thể bị đánh bại sau khi giành chuỗi 9 trận thắng ở Premier League.

Chỉ có con đường thắng, đội của Klopp mới nuôi hi vọng tiếp tục làm bá vương. Ngược lại, nếu thất bại, Liverpool gần như không thể bắt kịp Man City khi khoảng cách sẽ là 10 điểm, lại đấu nhiều hơn 1 trận”.

Mourinho khiến cầu thủ Tottenham chán ngán

Mourinho mất dần sự ủng hộ của cầu thủ Tottenham

Mourinho mất dần sự ủng hộ của cầu thủ Tottenham

Tottenham từ chỗ đang dẫn đầu Premier League đã có một chuỗi trận sa sút và chưa cho thấy dấu hiệu ngừng.

Đội bóng của Mourinho chỉ thắng 2 trong 9 trận trong những tuần qua ở Premier League, trong đó có 3 thất bại liên tiếp gần đây.

Tottenham hiện đứng thứ 8, kém vị trí dự Champions League – Liverpool (40 điểm) tạm xếp, 7 điểm.

Independent cho hay, Mourinho sẽ được cho thời gian ở Tottenham nhưng thêm rằng, áp lực đang tăng lên với nhà cầm quân người Bồ. Chủ tịch Levy đang rất thất vọng vì kết quả kém cỏi gần đây của đội nhà.

Điều đáng kể hơn, nguồn trên cho hay, các cầu thủ dần mất lòng tin vào Mourinho và thứ bóng đá của ông, trong đó có một số cảm thấy ‘chán ngấy’.

Tờ này còn chỉ ra, Brighton và Chelsea vừa qua, rõ ràng các cầu thủ Tottenham đã không chơi vì HLV của mình. Họ chơi dưới khả năng, ngay cả những cái tên như Son Heung Min, Tanguy Ndombele đáng ra phải chơi tốt hơn./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết