Tiếng Việt | English

11/09/2016 - 21:50

Long An bị Hải Phòng vùi dập trên sân nhà

Chiều ngày 11/9, trận đấu vòng 25 Giải Vô địch quốc gia 2016, giữa chủ nhà Long An với đội bóng đất cảng Hải Phòng đã có “cơn mưa” bàn thắng.


Long An (áo đỏ) thua đậm đội khách Hải Phòng ngay trên sân nhà

Bước vào trận đấu này, dù thắng hay thua Long An cũng chắc chắn phải thi đấu Play – off với Viettel, nhưng đối với Hải Phòng đây là trận đấu cực kỳ quan trọng. Nếu chiến thắng trước Long An, Hải Phòng sẽ có cơ hội bước lên ngôi vương, bởi sau trận đấu này chỉ còn một vòng đấu nữa là khép lại mùa giải.

Trận đấu giữa hai đội diễn ra không mấy thuận lợi vì trời mưa. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng từ đầu giải đến nay, Hải Phòng hoàn toàn chiếm ưu thế trước chủ nhà Long An.

Trong hiệp một của trận đấu, ở phút 11, 15 và 27, các cầu thủ Hải Phòng ghi được 3 bàn thắng, trong đó có hai bàn của Đình Bảo, một bàn của Fagan. Còn với đội Long An, ở phút 30, trong một pha tấn công vào khu vực 16m50, Anh Tú bị hậu vệ Hải Phòng phạm lỗi và được trọng tài cho hưởng quả đá phạt đền. Thanh An thực hiện thành công cú đá rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Bước sang hiệp hai, Hải Phòng tiếp tục ghi hai bàn thắng ở các phút 76, 77, nâng tỷ số lên 5-1 do công của Fagan và Đình Bảo. Về phía Long An, ở phút 80, Anh Tú gạt bóng qua thủ môn và Thanh An băng xuống đá bồi vào lưới trống, rút ngắn tỷ số xuống 2-5 cho đội chủ nhà, và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, Giải Vô địch quốc gia 2016 chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc. Đó là cuộc tranh ngôi vô địch của các đội Hải Phòng, Hà Nội T&T và Đà Nẵng. Kết thúc vòng đấu 25, Hải Phòng và Hà Nội T&T cùng có 47 điểm, còn Đà Nẵng bám sát với 46 điểm.

Dự kiến vòng đấu 26 sẽ diễn ra lúc 16 giờ 40 phút ngày 18/9 tới. Trong đó, Hà Nội T&T sẽ gặp FLC Thanh Hóa, Đà Nẵng gặp Đồng Tháp và Hải Phòng gặp Sông Lam Nghệ An./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết