Tiếng Việt | English

14/01/2019 - 07:33

Long An để thua đội bóng ngoại African Team

Đội bóng Long An không thể thắng được đội bóng gốc phi African Team trong trận đấu tập huấn trước mùa bóng.

Chiều 13/01, Câu lạc bộ bóng đá Long An có trận thi đấu tập huấn với đội African Team trên sân bóng Câu lạc bộ Long An tại Thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức.

Thành phần các cầu thủ  đội African Team hoàn toàn là những cầu thủ gốc Phi sang Việt Nam để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại V-League.

Các cầu thủ ngoại của African Team với thể hình lý tưởng, luôn chiếm ưu thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi

Trong hiệp 1, Huấn luyện viên – Ngô Quang Sang sử dụng đội hình chính với các cầu thủ trụ cột như thủ môn Nguyễn Hoàng Việt, hậu vệ Huỳnh Trần Đức Thịnh, Nguyễn Tuấn Đạt, Hồ Hải Phong, Phan Tấn Tài; tiền vệ Trần Văn Thịnh, Lê Hoàng Dương, Huỳnh Tấn tài, Đoàn Hải Quân; tiền đạo Hà Vũ Em và Trần Đình Trường.

Mặc dù thi đấu với đội hình gồm các cầu thủ ngoại cao, to nhưng những phút đầu, đội bóng Long An thi đấu rất tốt.

Phút 30, Long An bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ cú sút xa của tiền vệ Đoàn Hải Quân. Tuy nhiên, sau đó, đội bóng ngoại African Team cũng nhanh chóng lấy lại thế trận và tìm được bàn thắng gỡ hòa vào phút 44 trước khi hiệp 1 khép lại.

Các cầu thủ Long An thi đấu đầy quyết tâm

Do không đặt nặng kết quả thi đấu nên sang hiệp 2, Ban Huấn luyện Câu lạc bộ bóng đá Long An quyết định thay 2/3 đội hình thi đấu trên sân bằng những cầu thủ trẻ như Nguyễn Khắc Vũ, Ngô Hoàng Anh, Trần Bình An, Cù Nguyễn Khánh, Trần Ngọc Phương và Trần Bảo Anh vào sân.

Với đội hình trẻ thi đấu, đội bóng Long An tỏ ra lép vế hơn rất nhiều và thường mắc sai lầm trước các cầu thủ ngoại của African Team. Từ phút 65 đến phút 76, đội bóng African Team liên tiếp có 2 bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 trước đội chủ nhà Long An.

Trong nhiều tình huống, Long An chiến thắng dù thua thiệt về thể hình

Theo Huấn luyện viên Ngô Quang Sang, nhìn chung đây là trận đấu chất lượng. Thi đấu với các cầu thủ ngoại cao to, khỏe là cơ hội tốt để các cầu thủ cọ sát, học hỏi kinh nghiệm cũng như tăng cường khả năng phòng ngự trước các đội bóng mạnh.

Sau trận đấu này, đội bóng Long An sẽ tham dự giải đấu giao hữu quan trọng trên sân Thành Long, TP. Hồ Chí Minh để chạy đà cho mùa bóng mới.

Giải đấu sắp tới có 8 đội bóng tham dự trong đó có 6 đội bóng đang chơi tại V-League gồm Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Sài Gòn, Than Quảng Ninh, FLC Thanh Hóa, Quảng Nam và Sana Khánh Hòa cùng đội bóng Long An và African Team. Giải sẽ diễn ra từ 16/01 đến 25/01/..

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết