Tiếng Việt | English

24/12/2023 - 09:46

Long An – Hòa bình: Siêu phẩm mở điểm, chiến thắng chưa tìm tới

Dù Thành Công giúp đội bóng Long An mở điểm với siêu phẩm đá phạt nhưng không đủ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Chiều ngày 23/12, đội bóng Long An có trận đấu tiếp đón đối thủ Hòa Bình tại vòng 8, giải hạng Nhất quốc gia.

Long An tung đội hình mạnh trong tận tiếp đón Hòa Bình

Sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội nhập cuộc khá chậm để thăm dò đối thủ. Sau hơn 10 phút, đội chủ nhà mới tạo ra các tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên. Phút 18, từ pha phá bóng không tốt của trung vệ đội khách, tiền đạo Thanh Phong cướp bóng rồi chuyền tương đối thuận lợi cho Tấn Thành. Tiếc rằng pha dứt điểm của tiền đạo Tấn Thành lại đi trúng vị trí thủ môn Duy Dũng bên phía Hòa Bình.

Các cầu thủ Long An tấn công nhiều nhưng khá bế tắc trong hiệp 1

2 phút sau, đội khách Hòa Bình có câu trả lời với pha bắt vô lê nguy hiểm của đội trưởng Long Nhật nhưng không chiến thắng được thủ môn Trường Long. Thậm chí, đến phút 33, may mắn đứng về phía đội bóng Long An khi cú dứt điểm rất căng của Ngọc Tài lại đưa bóng đi trúng xà ngang.

Thành Công sút phạt tuyệt đẹp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà

Phút 39, đội bóng Long được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm. Trên chấm đá phạt, hậu vệ Thành Công vẽ đường cong tuyệt đẹp mang về bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội bóng Long An. Đây cũng là tỷ số trong hiệp đấu thứ nhất.

Đội bóng Hòa Bình chủ động chơi chặt chẽ để chờ cơ hội phản công

Bước sang hiệp 2, đội khách Hòa Bình liên tiếp có sự thay đổi người nhằm gia tăng sức mạnh tấn công. Phút 58, đội trưởng Long Nhật thử tài khung thành thủ môn Trường Long với cú sút xa nhưng không thành công. Đến phút 63, từ tình huống tổ chức đá phạt góc bên cánh trái, Ngọc Tài bật cao đánh đầu mang về bàn thắng quân bình tỷ số 1-1.

Tài Lộc và các đồng đội không thể giúp đội bóng Long An giành chiến thắng trên sân nhà

Bàn thắng cũng giúp các cầu thủ đội khách chơi thanh thoát hơn và có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 80, thủ thành Trường Long phải vất vả cứu thua sau cú dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Ngọc Tài.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, đội bóng Long An quyết tâm dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Tiếc rằng những nỗ lực của các cầu thủ không giúp đội chủ nhà giành chiến thắng và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết