Tiếng Việt | English

14/06/2024 - 20:45

Long An – Phù Đổng Ninh Bình: Trở về sân nhà, tìm lại chiến thắng?

Trận đấu giữa Long An và Phù Đổng Ninh Bình được kỳ vọng tạo nên sức hấp dẫn khi đội bóng Long An có lợi thế sân nhà còn đội khách có điểm tựa trên bảng xếp hạng khi đang hơn đội chủ nhà 1 điểm.

Ngày 14/6, đội bóng Phù Đổng Ninh Bình đã đến Long An và có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu trước đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng 20 giải hạng Nhất quốc gia.

Đội bóng Phù Đổng Ninh Bình có buổi tập làm quen sân Long An

Trong buổi tập trên sân Long An, Huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ với các bài tập nhóm nhỏ và các bài tập đối kháng.

Trong mùa giải năm nay, đội bóng Phù Đổng Ninh Bình thi đấu khá thành công với 6 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua. Trên bảng xếp hạng, đội bóng này cũng tạm xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 24 điểm.

Các cầu thủ đội khách tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu

Trong trận đấu lượt đi, đội bóng Phù Đồng Ninh Bình cũng từng giành chiến thắng 2-1 trước Long An. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách này, đội bóng Phù Đổng Ninh Bình khó có thể lặp lại kết quả như lượt đi. Trước trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: “Trận đấu này, chúng tôi xác định sẽ chơi trận đấu cống hiến để có thể hy vọng giành kết quả tốt nhất trước đội chủ nhà”.

Các cầu thủ Long An tập luyện để chẩn bị cho trận đấu

Trong khi đó, sau những vòng đấu không như ý, đội bóng Long An đang đứng trước cơ hội rất lớn để tìm kiếm 1 chiến thắng tại vòng đấu này bởi điểm tựa sân nhà luôn giúp đội bóng có những kết quả tốt trước các đối thủ. Trong mùa giải năm nay, ngoài trận thua trước đội đầu bảng SHB Đà Nẵng, mỗi lần được thi đấu trên sân nhà, đội bóng Long An luôn có những điểm số quan trọng.

Sân nhà sẽ là lợi thế lớn để đội bóng Long An tìm lại mạch thắng

Trước trận đấu này, ngoại trừ tiền vệ Trọng Hóa phải nghỉ thi đấu do thẻ phạt, đội bóng Long An gần như có lực lượng mạnh nhất. Sau quãng nghỉ để tập trung đội tuyển, Ban huấn luyện cũng cho đội tập trung sớm và có những buổi tập để cải thiện lối chơi của đội bóng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Trở về sân nhà, cùng sự cổ vũ của khán giả sẽ là cơ hội rất tốt để đội bóng Long An tìm lại mạch chiến thắng. Trận đấu giữa đội chủ nhà Long An gặp Phù Đổng Ninh Bình sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15/6./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết