Tiếng Việt | English

01/05/2021 - 15:16

Long An quyết giành điểm trước Khánh Hòa

Đội bóng Long An đặt quyết tâm thi đấu tốt để dành một trận thắng trước đội khách Khánh Hòa.

Ngày 01/5, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An - Ngô Quang Sang cho biết, trong những ngày vừa qua đội bóng Long An đang tập trung tập luyện với tinh thần tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Khánh Hòa trên sân nhà.

Các cầu thủ Long An tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu trước Khánh Hòa

Theo đó, đội bóng Long An hiện có trong tay lực lượng tốt nhất với sự trở lại của tiền đạo chủ lực Anh Đức sau khi hoàn thành xong hóa học huấn luyện viên.

Tiền đạo Anh Đức trở lại mang niềm hi vọng cho đội bóng Long An

Bên cạnh đó, tinh thần của đội bóng rất tốt sau chiến thắng trước đội bóng Bình Định tại Cúp Quốc gia để giành quyền đi tiếp.

Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cho biết: "Qua các vòng đấu có thể thấy mùa giải năm nay đội bóng có sự chuẩn bị chu đáo, các cầu thủ thi đấu rất tốt, ổn định. Thực tế đội bóng mới chỉ nhận một trận thua vào phút bù giờ trước đối thủ Bà Rịa - Vũng Tàu và đang cạnh tranh ở nhóm đầu bảng. Dù rằng, đối thủ Khánh Hòa đang là một trong 2 đội bóng dẫn đầu nhưng chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi và có các phương án tấn công phù hợp với quyết tâm sẽ dành trọn 3 điểm trong trận đấu này".

Ban huấn luyện và các cầu thủ có sự chuẩn bị chu đáo trước trận đấu

Tiền vệ Phan Nhật Thanh Long người vừa có bàn thắng quyết định trong trận đấu trước Bình Định cho biết: "Bàn thắng tôi ghi được trong trận đấu trước có công của toàn đội, tôi hi vọng toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng để hướng đến những chiến thắng trong những trận đấu sắp tới".

Mặc dù đội bóng Khánh Hòa đang có phong độ cao sau khi cùng với Bà Rịa - Vũng Tàu giữ 2 vị trí dẫn đầu giải đấu nhưng không phải không có cơ sở để đội bóng Long An hướng đến một chiến thắng nhất là khi được thi đấu trên sân nhà.

Trận đấu giữa Long An và Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 01/5./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết