Tiếng Việt | English

31/08/2019 - 20:27

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia:

Long An quyết tâm có điểm trên sân Đăk Lăk

Sau chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua, đội bóng Long An tràn đầy tự tin khi hành quân đến sân Đăk Lăk.

Chiều 31/8, tại Đăk Lăk, diễn ra buổi họp kỹ thuật trước trận đấu giữa đội chủ nhà Đăk Lăk và đội bóng Long An trong khuôn khổ vòng 20, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia.

Cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu giữa đội chủ nhà Đăk Lăk và đội bóng Long An

Trước trận đấu này, đội bóng Long An đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có đến 4 chiến thắng để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Suất lên hạng trực tiếp mùa này gần như đã chắc chắn nằm trong tay đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi đội bóng này đang đứng đầu bảng xếp hạng với 47 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Phố Hiến tới 8 điểm.

Các cầu thủ đội bóng Long An tập sút trên sân Đăk Lăk

Trong khi đó, cuộc cạnh tranh suất play-off diễn ra khá quyết liệt. Ngoài đội bóng Phố Hiến có lợi thế lớn nhất khi đang đứng vị trí thứ 2, 3 đội bóng còn lại là Bình Phước, An Giang và Long An vẫn bám đuổi sát sao trên bảng xếp hạng với lần lượt 31, 30 và 29 điểm.

Đội bóng Long An mang đến sân Đăk Lăk 3 thủ môn

Huấn luyện viên - Phan Văn Giàu cho biết, trận đấu này lực lượng của đội bóng thiếu vắng 2 trụ cột là trung vệ Khắc Vũ do đang tập trung cùng đội tuyển và tiền vệ Đoàn Hải Quân vắng mặt do đã nhận đủ thẻ phạt. Mặc dù vậy, Ban huấn luyện đã có phương án thay thế 2 cầu thủ trên cho trận đấu trước Đăk Lăk.

Huấn luyện viên Phan Văn Giàu hướng dẫn các cầu thủ trong buổi tập

“Sau chuỗi trận thi đấu thành công vừa qua, toàn đội đang rất phấn khởi và chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ giành một chiến thắng ngay trên sân khách”, Huấn luyện viên - Phan Văn Giàu cho biết.

Một pha tranh chấp đối kháng giữa 2 cầu thủ trong buổi tập

Trong trận đấu sớm vòng 20, cả 2 đội bóng Bình Phước và An Giang đều nhận thất bại trước các đội bóng Phố Hiến và Phù Đổng. Như vậy chỉ cần giành chiến thắng trước đội bóng chủ nhà, đội bóng Long An sẽ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Chiều cùng ngày, các cầu thủ đội bóng Long An đã có buổi tập nhẹ làm quen tại sân Đăk Lăk. 

Trận đấu giữa đội bóng Long An và đội chủ nhà sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 01/9 trên sân vận động Đăk Lăk./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích