Tiếng Việt | English

08/04/2023 - 20:26

Lữ đoàn 167 thông tin, tuyên truyền biển, đảo cho sinh viên

Ngày 08/4, tại Vũng Tàu, Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân tổ chức thông tin, tuyên truyền biển, đảo cho hơn 300 sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM. Dự và chỉ đạo cuộc tuyên truyền có Trung tá Lê Văn Khải - Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn 167.

Tham quan thực tế và nghe giới thiệu về các tàu của Lữ đoàn 167

Theo đó, các sinh viên được nghe về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; những chiến công, thành tích của Quân chủng Hải quân, Vùng 2 và Lữ đoàn 167 trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc;...

Phát biểu tại cuộc tuyên truyền, Trung tá Lê Văn Khải - Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn 167 khẳng định, hoạt động thông tin, tuyên truyền biển, đảo cho sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM nhằm giúp cho sinh viên nhận thức sâu sắc hơn về tình hình biển, đảo và nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nói chung và Lữ đoàn 167 nói riêng. Đồng thời, xây dựng, củng cố và bồi đắp thêm tình đoàn kết quân dân. 

Báo cáo viên Lữ đoàn 167 thông tin tình hình biển, đảo Việt Nam

Trước đó, sinh viên của Trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM đã được tham quan thực tế và nghe giới thiệu về các tàu tên lửa, tàu pháo của Lữ đoàn 167./.

Bùi Tùng - Văn Đường

Chia sẻ bài viết