Tiếng Việt | English

11/07/2019 - 19:30

Lukaku quyết rời MU, Inter Milan trả giá khó tin

Giám đốc Thể thao Inter - Piero Ausilio vừa đến London để đàm phán với sếp lớn MU hòng chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Ausilio dự định sớm nhất là cuối tuần này mới đáp chuyến bay sang Anh để gặp gỡ GĐĐH MU Ed Woodward trong văn phòng đối tác ở London.

Lukaku không thiết tha ở lại MU

Lukaku không thiết tha ở lại MU

Tuy nhiên, đội bóng Serie A muốn xúc tiến nhanh thương vụ chuyển nhượng Lukaku nên Giám đốc thể thao - Piero Ausilio đã đặt vé sớm để đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Theo nguồn tin từ Italia, Inter hiện đang gặp khó khăn về tài chính nên đưa ra lời đề nghị ban đầu 70 triệu euro.

Vẫn đề nằm ở chỗ, họ chỉ muốn trả trước cho MU 10 triệu Euro. Đến 2021 và 2022, Inter sẽ sẽ lần lượt trả nốt 30 triệu euro mỗi năm.

Quỷ đỏ vẫn tỏ ra khá cứng rắn khi giữ nguyên mức giá đề nghị 75 triệu bảng. Họ yêu cầu đại diện Serie A trả nguyên cục tiền, chứ không thanh toán theo từng đợt.

Đây được xem như là hành động trả đũa của các sếp MU, bởi họ từng bị Inter gây khó lúc lôi kéo Ivan Perisic cách đây hai năm.

Theo Sun Sport, Solskjaer đã có động thái và lời nói níu kéo Lukaku ở lại. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ quyết chí ra đi, không chịu sắm vai tiền đạo dự bị cho Rashford.

Bản thân Lukaku cũng cảm thấy không thoải mái với cách đối xử của nhà cầm quân người Na Uy đối với mình ở nửa sau mùa giải trước.

Lukaku hiếm khi được xếp đá cắm sở trường. Thay vào đó phải dạt sang cánh phải hỗ trợ cho Rashford, hoặc đá cùng cầu thủ người Anh trong sơ đồ hai tiền đạo./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết