Tiếng Việt | English

25/08/2016 - 01:45

M.U là CLB cuối cùng của Schweinsteiger ở châu Âu

Schweinsteiger cho biết M.U sẽ là CLB cuối cùng của anh ở châu Âu và “vẫn sẵn sàng ra sân” nếu "quỷ đỏ" cần anh.

 

Ra sân 32 trận mùa trước nhưng Schweinsteiger lại phải tập luyện một mình hoặc với đội U21 kể từ khi Jose Mourinho nhậm chức HLV ở Old Trafford.

Tiền vệ 32 tuổi người Đức cũng quyết định chia tay ĐTQG sau VCK Euro 2016 nhằm tập trung nhiều cho CLB nhưng rốt cuộc vẫn không được trọng dụng. Schweinsteiger chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn sự ủng hộ tuyệt vời của người hâm mộ trong thời gian gần đây. “M.U sẽ là CLB cuối cùng của tôi tại châu Âu. Tôi tôn trọng những CLB khác nhưng M.U là đội bóng duy nhất đủ sức thuyết phục tôi rời khỏi Bayern Munich. Tôi sẽ sẵn sàng ra sân nếu đội bóng cần tôi. Đây là tất cả những gì tôi có thể nói về tình hình của mình vào thời điểm này”.

Phát biểu của Schweinsteiger cho thấy anh sẽ đến một CLB nào đó ở Mỹ hoặcTrung Đông sau khi rời M.U.

Tiền vệ này ký hợp đồng 3 năm với M.U vào tháng 7-2015 dưới thời HLV Van Gaal. Với mức lương 190.000 bảng Anh/tuần và hợp đồng còn đến 2 năm, rất khó có CLB nào chịu bỏ ra số tiền lớn để mang tiền vệ này về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chấn thương đầu gối trong lúc làm nhiệm vụ quốc gia hồi tháng 3 khiến Schweinsteiger không thể kết thúc mùa giải cùng M.U. Tuy nhiên, sau đó anh kịp bình phục và chơi 5/6 trận cho tuyển Đức ở Euro 2016, bao gồm cả trận thua chủ nhà Pháp ở bán kết./.

Ch.Tuấn/Người lao động

Chia sẻ bài viết