Tiếng Việt | English

04/01/2022 - 08:26

Manchester United thua trận đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick

João Moutinho đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất giúp Wolverhampton lần đầu đánh bại Manchester United trên sân Old Trafford ở đấu trường cao nhất nước Anh.


Moutinho giúp Wolverhampton đánh bại Manchester United. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã khởi đầu năm 2022 trong thất vọng khi để thua Wolverhampton 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 21 Premier League.

João Moutinho trở thành người hùng với pha lập công duy nhất ở phút 82, với cú dứt điểm chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành David de Gea để mang 3 điểm về cho Wolverhampton.

Bàn thắng của lão tướng người Bồ Đào Nha đã giúp Wolverhampton có chiến thắng lịch sử, khi lần đầu tiên họ được hưởng trọn niềm vui trên sân của Quỷ đỏ tại giải đấu cao nhất nước Anh sau gần 42 năm.

Trong khi đó, đây cũng là thất bại đầu tiên của Manchester United dưới thời huấn luyện viên Ralf Rangnick.

Thất bại là điều tất yếu khi mà cách sắp xếp đội hình 4-2-2-2 của Rangnick tại M.U đã bộc lộ nhiều vấn đề ở các trận gần đây, nhưng không có sự thay đổi nào khi tiếp đón Wolverhampton.

Thực tế cho thấy, trong suốt 90 phút tại Old Trafford, Manchester United chỉ thực sự thi đấu bùng nổ và kiểm soát được thế trận đúng 5 phút sau khi Bruno được tung vào sân, nhưng quãng thời gian đó là quá ít so với kỳ vọng.

Để thua Wolverhampton 0-1, Quỷ đỏ dậm chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, kém đội xếp thứ tư Arsenal đến 5 điểm nhưng chỉ còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong khi đó, với chiến thắng này, Wolverhampton đã vươn lên thứ 8, bám sát ngay phía sau Manchester United với 3 điểm ít hơn./.

Phương Trang (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết