Tiếng Việt | English

21/08/2021 - 07:53

Mbappe 'nổ súng', PSG thắng trận thứ 3 liên tiếp

Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn góp công vào chiến thắng 4-2 của PSG ngay trên sân Brest, ở vòng 3 Ligue 1, rạng sáng 21/8.

Ghi bàn:

Brest: Honorat (42'), Mounie (85')

PSG: Herrera (23'), Mbappe (36'), Gueye (73'), Di Maria (90'+1)

PSG hành quân đến làm khách của Brest ở vòng 3 Ligue 1 khi Lionel Messi và cả Neymar chưa được HLV Mauricio Pochetino đăng ký thi đấu.

Dù vậy, đội bóng nhà giàu thủ đô nước Pháp vẫn sớm thể hiện sự vượt trội. Chỉ 23 phút sau khi bóng lăn, cựu tiền vệ MU - Ander Herrera có pha bắt vô-lê tuyệt đẹp mở tỷ số cho đội khách.

Kylian Mbappe góp công vào chiến thắng đậm của PSG

Kylian Mbappe góp công vào chiến thắng đậm của PSG

Thừa thắng xông lên, tân binh Georginio Wijnaldum dứt điểm đập người một cầu thủ Brest bật ra, Kylian Mbappe ập vào đánh đầu bồi nhân đôi cách biệt cho PSG ở phút 36.

Trước khi hiệp một khép lại, Brest gỡ được một bàn, nhờ công của Franck Honorat khiến trận đấu càng hấp dẫn hơn.

Qua giờ giải lao, PSG tiếp tục thi đấu áp đảo với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 70%. Số cơ hội tạo ra cũng nhiều hơn. Dù vậy, cũng phải mãi đến phút 73 đội khách mới tìm được bàn thắng thứ 3, đó là pha dứt điểm chính xác của Idrissa Gana Gueye, sau pha kiến tạo của Ander Herrera.

Đội bóng của HLV Michel Der Zakarian không bỏ cuộc sớm, chủ nhà có bàn thắng thứ 2 vào lưới PSG, với pha kết thúc của Steve Mounie hạ gục Keylor Navas ở phút 85.

Tuy nhiên, ở phút bù giờ đầu tiên, Angel Di Maria đã dập tắt hi vọng có điểm của Brest với pha lốp bóng qua đầu thủ môn Marco Bizot, sau pha kiến tạo của tân binh Achraf Hakimi.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, PSG củng cố ngôi đầu bảng Ligue 1, với 9 điểm tuyệt đối. Vào lúc 1h45 rạng sáng 30/8 (giờ Việt Nam), PSG sẽ làm khách của Reims ở vòng 4. Nhiều khả năng, tân binh Messi sẽ có màn ra mắt màu áo mới.

PSG lấn lướt chủ nhà Brest

PSG lấn lướt chủ nhà Brest

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết