Tiếng Việt | English

31/03/2019 - 06:43

Messi hóa siêu nhân, Barca chờ ngày vô địch

Messi hóa siêu nhân với cú đúp, trong đó 1 bàn từ đá phạt, để giúp Barca thắng Espanyol 2-0 và khẳng định sức mạnh trên ngôi đầu La Liga.

Barca bước vào trận derby thành Barcelona với Espanyol, ở vòng 29 La Liga, trong bối cảnh nhiều trụ cột mệt mỏi vì "virus FIFA". Nổi bật là Messi, trong khi Luis Suarez cũng chỉ vừa bình phục chấn thương.

Ảnh hưởng từ lịch thi đấu quốc tế khiến các cầu thủ Barca thiếu độ biến trong tấn công, dù sớm làm chủ thế trận và liên tục tạo áp lực lên khung thành thủ môn Diego Lopez.

Messi trình diễn phong độ ấn tượng để giúp Barca chiến thắng

Messi trình diễn phong độ ấn tượng để giúp Barca chiến thắng

Sau 70 phút, Barca vẫn chưa thể ghi bàn thắng. Bên ngoài sân, HLV Valverde đứng người không yên và đã có những điều chỉnh nhân sự lẫn chiến thuật.

Khác biệt chỉ đến với Barca khi Messi hóa siêu nhân. Cầu thủ người Argentina thực hiện pha đá phạt trực tiếp mở tỷ số. Một cú đá phạt kinh điển, khi anh dứt điểm kiểu panenka từ điểm phạt trực tiếp.

Sau đó, cũng chính Messi tận dụng đường chuyền của Malcom để ghi bàn thứ 41 trong mùa, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca. Kết quả này giúp gã khổng lồ xứ Catalunya tiến thêm một bước dài đến chức vô địch.

Bản thân Messi lập kỷ lục 10 mùa liên tiếp ghi từ 40 bàn trở lên - tính trên mọi mặt trận. Ở La Liga, anh chính thức cân bằng kỷ lục của Iker Casillas với Real Madrid, giành chiến thắng thứ 334 cùng Barca.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết