Tiếng Việt | English

20/07/2019 - 08:35

MU ra giá chót Bruno Fernandes, Solskjaer chiêu dụ Dybala

MU ra giá chót mua Bruno Fernandes, HLV Solskjaer cũng trở lại chiêu dụ Paulo Dybala là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/7.

MU ra giá chót mua Bruno Fernandes

Manchester United được loan báo ra giá chót mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon trong những giờ tới để nổ bom tấn thứ 3 của phiên chợ hè 2019, sau Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Solskjaer mong mau chóng thương thảo ký được Bruno Fernandes bởi ông hiểu rằng thời gian mua sắm không còn nhiều khi Premier League 2019/20 sẽ khai màn vào ngày 10/8

Solskjaer mong mau chóng thương thảo ký được Bruno Fernandes bởi ông hiểu rằng thời gian mua sắm không còn nhiều khi Premier League 2019/20 sẽ khai màn vào ngày 10/8

Solskjaer cần nhiều hơn 2 tân binh nói trên trong kế hoạch xây dựng và làm tăng sức mạnh Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đến nay việc đạt những thỏa thuận mua các mục tiêu trong danh sách của thuyền trưởng người Na Uy là không dễ dàng.

Herrera đã ra đi, Pogba chưa chắc chắn, Matic không còn là chỗ dựa, Fred vẫn chưa có được sự tự tin, Solskjaer thực sự đau đầu với tuyến giữa và muốn mau chóng có học trò mới như Bruno Fernandes.

Theo O Jogo, MU chấp nhận vung 70 triệu bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha, gửi đến Sporting trong những giờ tới hòng có thể mau chóng hoàn tất thương vụ.

Tiền vệ 24 tuổi có chiến dịch ấn tượng của Sporting Lisbon, ghi được 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo trong 53 lần ra sân, được đánh giá phù hợp với MU.

Solskjaer trở lại chiêu dụ Paulo Dybala

Đội bóng đang được dẫn dắt bởi Solskjaer vốn liên kết với Paulo Dybala từ thời gian dài qua. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, MU gần đây mới có những liên hệ đầu tiên.

MU được cho hỏi mua Paulo Dybala

MU được cho hỏi mua Paulo Dybala

Dù vậy, ý định đàm phán ký tiền đạo người Argentina là không dễ dàng, khi theo nguồn trên Juventus yêu cầu ít nhất 80 triệu euro cho Paulo Dybala.

Không chỉ vậy, MU còn một chướng ngại vật khác: Dybala không muốn rời Juventus và cũng không muốn gia nhập Quỷ đỏ.

Trước đó, có thông tin rằng để có thể đón Paul Pogba trở lại, Juventus sẵn sàng cược Dybala vào trong hợp đồng đàm phán MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ từ chối có Dybala theo cách này.

Việc bổ sung lực lượng của MU gặp không ít khó khăn, bởi ngoài việc bị đối thủ hét giá cao thì bản thân nhiều mục tiêu cũng từ chối đến Nhà hát của giấc mơ.

MU chỉ xếp thứ 6 mùa giải trước và không có vé dự Cúp C1 mùa tới./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết