Tiếng Việt | English

06/03/2021 - 10:53

MU sẵn sàng bán De Gea với giá bất ngờ

Theo thông tin từ The Sun, MU sẵn sàng bán thủ môn De Gea để thu về số tiền dự kiến khoảng 50 triệu Bảng.

De Gea chơi rất tốt kể từ khi gia nhập MU vào năm 2011 từ câu lạc bộ Atletico Madrid. Tính đến thời điểm này, thủ môn người Tây Ban Nha có 10 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, ra sân 434 trận.

Ở mùa giải năm nay, De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjær trong khung gỗ của MU. Thủ môn sinh năm 1990 về cơ bản vẫn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng tỉ lệ mắc  sai lầm ngày một tăng và khả năng phản xạ không còn như trước.

MU sẵn sàng bán De Gea (Ảnh: Getty).

MU sẵn sàng bán De Gea (Ảnh: Getty).

Hiện tại, MU đang căng mình chiến đấu trên các mặt trận ở mùa giải năm nay, nhưng De Gea đã xin nghỉ 1 tháng để về Tây Ban Nha đón con đầu lòng. Do đó, ở 5 trận đấu sắp tới, HLV Ole Gunnar Solskjær buộc phải sử dụng thủ môn Dean Henderson.

Trong mùa giải năm nay, Dean Henderson có một số trận được trao cơ hội bắt chính và đã thể hiện rất tốt. Theo thông tin từ The Sun, MU đang lên kế hoạch bán De Gea để Dean Henderson đảm nhiệm vị trí số 1 ở khung gỗ của MU.

Hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn tới mùa hè 2023. Quỷ đỏ muốn thu về khoảng 50 triệu Bảng từ việc bán thủ môn sinh năm 1990. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với trước đây, khi MU hét giá thủ môn này hơn 100 triệu Bảng. Nếu bán De Gea, MU sẽ tiết kiệm được khoản tiền lớn vì cựu thủ môn Atletico Madrid đang hưởng lương 375.000 Bảng/tuần, cao nhất đội./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết