Tiếng Việt | English

29/03/2024 - 17:28

Mượn xe SH của bạn đi mua đồ nhậu nhưng lại cầm xe lấy tiền trả nợ

Bạn đi xe máy SH đến nhà chơi nên Nguyễn Đào Thông Tân mượn xe đi mua đồ ăn. Nhưng sau đó, Tân đưa xe của bạn đi cầm cố lấy tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An, tỉnh Long An bắt tạm giam Nguyễn Đào Thông Tân (27 tuổi), ngụ ấp Vĩnh Bình, xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An để điều tra làm rõ về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, anh N.H.N.Đ (28 tuổi) ngụ phường 5, TP.Tân An và Nguyễn Đào Thông Tân là bạn thân của nhau. Trong tháng 02/2024, anh N.H.N.Đ  điều khiển xe máy nhãn hiệu SH 150i đến nhà  riêng của Tân ở Vĩnh Bình, xã An Vĩnh Ngãi, TP Tân An chơi.

Theo đó, Tân đã mượn xe máy nhãn hiệu SH 150i của anh Đ để đi mua đồ nhậu về tiếp bạn.

Sau khi Đ cho mượn xe, Tân chở bạn gái đi. Trên đường đi, chủ nợ của Tân gọi điện đòi tiền nên Tân đem xe máy của bạn đi cầm cố được 7 triệu đồng. Số tiền này Tân dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Sau khi lấy xe bạn đi cầm cố, Tân đã trốn biệt tích. Dù rằng anh Đ nhiều lần tìm, gọi điện đòi lại xe máy nhưng không được. Theo đó, anh Đ đã trình báo công an. Tiếp nhận tin báo, Công an TP. Tân An đã vào cuộc xác minh và bắt giữ được Tân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết