Tiếng Việt | English

25/12/2019 - 19:52

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019

Nam Long An không thể tạo bất ngờ trước Sanest Khánh Hòa

Đội tuyển bóng chuyền nam Long An không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng Sanest Khánh Hòa trong trận đấu ra quân.

Chiều 25/12, Vòng 2 (bảng C), Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019 chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Long An.

Tại Bảng C (nam), đội chủ nhà Long An có trận ra quân tiếp đón đội bóng Sanest Khánh Hòa. Sanest Khánh Hòa cũng chính là đội dẫn đầu ở vòng 1. Đây là trận đấu được dự đoán đầy khó khăn cho đội bóng chủ nhà.

Đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa (áo xanh) khẳng định sức mạnh trong trận ra quân

Đúng như dự báo trước, Sanest Khánh Hòa dưới sự chỉ huy của đội trưởng Từ Thanh Thuận cùng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm Thái Quang Lai không gặp quá nhiều khó khăn trước Long An.

Nửa đầu sét 1, hai đội thi đấu khá cân bằng khi liên tục so kè điểm số. Tuy nhiên từ điểm số 11 trở đi, Sanest Khánh Hòa thể hiện bản lĩnh của đội bóng mạnh khi ghi liền 1 mạch 5 điểm. Những cú đập và phát bóng tấn công của đội trưởng Từ Thanh Thuận bên phía Sanest Khánh Hòa gây rất nhiều khó khăn cho Long An. Có thời điểm, những nỗ lực của các cầu thủ Long An đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Nhưng nỗ lực ấy không đủ để giành kết quả tốt trong sét 1 khi Sanest Khánh Hòa vượt qua Long An với tỷ số 25-19.

Hàng chắn của Long An gặp rất nhiều khó khăn trước chủ công Từ Thanh Thuận bên phía Sanest Khánh Hòa

Sét đấu thứ 2 tiếp tục là thế trận vượt trội của Sanest Khánh Hòa khi đội bóng này liên tục dẫn trước với khoảng cách từ 4-5 điểm. Thậm chí trong sét 2, Sanest Khánh Hòa còn thắng dễ Long An với tỷ số 25-16.

Thắng dễ 2 sét, huấn luyện viên Thái Quang Lai khá chủ quan khi rút chủ công Từ Thanh Thuận ra sân, thế vào đó là chủ công kỳ cựu Ngô Văn Kiều. Sự chủ quan này khiến Sanest Khánh Hòa trả giá khi để thua ngược với tỷ số 24-26.

Chung cuộc, Sanest Khánh Hòa giành chiến thắng trước Long An với tỷ số 3-1

Sang sét 4, Ban Huấn luyện Sanest Khánh Hòa đưa trở lại chủ công Từ Thanh Thuận ngay từ đầu. Tuy nhiên, sự hưng phấn sau sét 3 giúp Long An thi đấu rất hay. Liên tục là những tình huống bám đuổi tỷ số giữa 2 đội đưa trận đấu kịch tính tới những điểm số cuối cùng.

Một lần nữa, sự xuất sắc của chủ công Từ Thanh Thuận đã giúp Sanest Khánh Hòa giành chiến thắng kịch tính tại sét 4 với tỷ số 29-27.

Chung cuộc, Sanest Khánh Hòa giành chiến thắng trước Long An với tỷ số 3-1.

Ngày mai, nam Long An sẽ gặp Vật liệu xây dựng Bình Dương vào lúc 14 giờ./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết