Tiếng Việt | English

09/04/2017 - 14:55

Neymar bị oan khi phải nhận thẻ đỏ?

HLV Enrique đã đăng đàn "kêu oan" cho cậu học trò Neymar, đặc biệt là ở tình huống cầu thủ này buộc dây giày mà phải nhận thẻ phạt.

Trong trận đấu giữa Barca với Malaga, một tình huống bất ngờ đã diễn ra khi trọng tài rút thẻ vàng cho Neymar chỉ vì cúi xuống buộc dây giày. Sau đó, tiền đạo người Brazil phải nhận thêm một thẻ vàng nữa và bị đuổi khỏi sân.

Neymar đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước những quyết định có phần "xử ép" của trọng tài. Trên đường đi ra đường hầm, anh liên tục có những thái độ công kích vị "Vua áo đen".


Neymar tỏ thái độ với trọng tài. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Enrique tỏ ra bức xúc: "Thật khó để giải thích về cách rút thẻ của trọng tài. Trong nhiều trận đấu, chúng tôi đã bị đối thủ truy cản quyết liệt từ phía sau nhưng trọng tài lại không rút thẻ.

Giờ đây, khi cầu thủ của tôi chỉ cúi xuống buộc dây giày đã phải nhận ngay thẻ vàng. Tôi tò mò đang muốn biết tại sao mỗi khi chúng tôi chơi không tốt thì luôn phải nhận chiếc thẻ vàng khó hiểu. Trong khi đó, dù đối thủ phạm lỗi rất nhiều thì chẳng nhận thẻ".

Với lỗi phản ứng trọng tài, Neymar rất có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo. Đó chính là trận "Siêu kinh điển" diễn ra giữa Barca và Real. Hiện tại, Real đang giữ được khoảng cách 3 điểm với Barca và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Cơ hội để thầy trò Enrique vô địch hiện đang rất nhỏ khi La Liga chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại./. 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết