Tiếng Việt | English

27/04/2019 - 14:57

Neymar nhận án phạt nặng từ UEFA

Tiền đạo Neymar của PSG bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) treo giò 3 trận vì công kích trọng tài sau khi đội nhà bị loại khỏi Champions League.

Neymar bị treo giò 3 trận ở Champions League (Ảnh: Getty)
Ngày 7/3/2019, PSG nhận thất bại 1-3 trước MU ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau 2 lượt trận, “Quỷ đỏ” hòa 3-3 trước đại diện của nước Pháp, nhưng đi tiếp do luật bàn thắng trên sân khách.

Ở màn so tài trên sân Công viên các Hoàng tử, các trọng tài đã cho MU hưởng quả phạt đền ở thời gian bù giờ, khi Presnel Kimpembe để bóng chạm tay trong lúc truy cản cú dứt điểm của Dalot từ ngoài vòng cấm. Sau đó Rashford dứt điểm thành công mang về chiến thắng cho “Quỷ đỏ”.

Neymar cầu thủ dính chấn thương không thể tham dự trận đấu này đã có hành vi công kích các trọng tài trên mạng xã hội. Tiền đạo người Brazil đã có những lời lẽ khó nghe về tổ trọng tài làm việc ở trận đấu này.

Trên trang Instagram, Neymar viết: “Đây là nỗi nhục. Bốn người chẳng biết gì về bóng đá xem lại đoạn băng quay chậm VAR. Chẳng có quả 11m nào hết. Kimpembe không thể cố tình đưa tay ra cản trong tư thế nhảy quay lưng về phía trái bóng như vậy! Thật là…”.

Việc làm này của Neymar khiến anh phải nhận cái kết đắng. Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định treo giò 3 trận với tiền đạo của PSG. Điều này đồng nghĩa với việc Neymar sẽ vắng mặt ở 3 trận lượt đi vòng bảng  Champions League mùa giải tới./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết