Tiếng Việt | English

02/11/2020 - 15:36

Neymar từ chối trở lại Barca, quyết tâm gắn bó lâu dài với PSG

Theo thông tin từ Diario AS, Neymar sẽ từ chối cơ hội trở lại Barca vào mùa Hè 2021 để gắn bó lâu dài với PSG.

Trong suốt thời gian qua, liên tục xuất hiện những tin đồn cho rằng Neymar sẽ rời PSG để trở lại Barca, nơi anh từng có những ngày tháng đỉnh cao trong sự nghiệp. Thậm chí còn có những thông tin cho rằng Neymar còn muốn tự hủy hợp đồng của mình với đại diện nước Pháp để có thể trở lại Camp Nou. 


Neymar được cho là sẽ tiếp tục muốn gắn bó với PSG thay vì trở lại Barca. (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, sau khi mùa giải Champions League vừa qua kết thúc với việc PSG giành ngôi á quân còn Barca bị Bayern loại ở tứ kết, đã có nhiều tin tức khác cho rằng Neymar sẽ ở lại PSG thay vì trở về một Barca đang gặp vô vàn khó khăn. 

Diario AS khẳng định ngay cả khi PSG đề nghị giảm lương của Neymar xuống còn 25 triệu euro/năm ở bản hợp đồng mới thay vì 30 triệu euro/năm như hiện tại, cầu thủ người Brazil cũng sẽ đồng ý. Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022. 

Cũng theo Diario AS, PSG muốn giữ chân Neymar nhưng không coi đây là mục tiêu trọng điểm. Ưu tiên của đội á quân Champions League là gia hạn được hợp đồng với Mbappe, người đang được nhiều đội bóng lớn săn đón. 

Hiện tại, Neymar đang gặp chấn thương trong khi Mbappe đóng vai trò quan trọng giúp PSG trở lại với chuỗi trận chiến thắng sau các trận đấu khó khăn đầu mùa./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết