Tiếng Việt | English

11/07/2019 - 19:45

Ngắm cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của De Ligt

Trong lúc cái tên Matthijs de Ligt đang vô cùng “hot” trên thị trường chuyển nhượng thì các cổ động viên bóng đá cũng dần dần chú ý tới AnneKee Molenaar, cô bạn gái cực kỳ quyến rũ của chàng hậu vệ người Hà Lan.

Matthijs de Ligt có cô bạn gái vô cùng xinh đẹp là AnneKee Molenaar

Tại thời điểm hiện tại, bến đỗ tương lai của Matthijs de Ligt đang là chủ đề bàn tán xôn xao trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, chàng hậu vệ sinh năm 1999 vẫn có thể dành thời gian đi nghỉ dưỡng thư giãn cùng với cô bạn gái xinh đẹp AnneKee Molenaar.

Đôi uyên ương trẻ tuổi đã cùng nhau đi vi vu từ Miami cho tới Bahamas và đến mỗi điểm dừng chân, nàng WAG AnneKee Molenaar lại khéo léo khoe ảnh tự sướng để tương tác cùng fans hâm mộ.

Bạn gái De Ligt là một người mẫu vô cùng xinh đẹp

AnneKee Molenaar thường xuyên khoe ảnh tình tứ cùng bạn trai

Có xuất thân người mẫu nên AnneKee Molenaar sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa cùng với một gương mặt xinh đẹp, ăn hình. Ngoài ra, bạn gái De Ligt cũng rất có duyên với trái bòng tròn khi cả hai người em trai đều đang chơi bóng cho đội U19 Volendam FC, Hà Lan.

Bạn gái De Ligt là một người mẫu vô cùng xinh đẹp

Bạn gái De Ligt là một người mẫu vô cùng xinh đẹp

Bố của AnneKee Molenaar, ông Keje Molenaar, 60 tuổi, cũng là một cựu danh thủ có tiếng tại xứ sở hoa tulip khi từng khoác áo cả Ajax lẫn Feyenoord. Và có lẽ, chính nhờ bối cảnh gia đình cầu thủ mà AnneKee Molenaar có thể dễ dàng yêu thương, đồng cảm cũng như ủng hộ cho người bạn trai De Ligt.

Có thông tin cho biết hậu vệ người Hà Lan đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus. Tuy nhiên, đội chủ quản Ajax dường như chưa đồng ý với số tiền chuyển nhượng mà “lão bà” đưa ra. Do đó nên đến tận lúc này, tương lai của Matthijs de Ligt vẫn chưa thể ngã ngũ.

Hiện vẫn chưa xác định được bến đỗ mới của De Ligt

Hiện vẫn chưa xác định được bến đỗ mới của De Ligt

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết